right Service See all service

Công ty TNHH Bystronic

☆☆☆☆☆ ( 0 votes ) 992
Address : 38/7 Trường Chinh, p. Tân Thời Nhất, Q12, TPHCM

Phone : 2837192278
Fax : +842837192279
Email : info.vn@bystronic.com
Website : bystronic.com.vn
Representative :
Position / Title :

  • Bystronic là nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu về các giải pháp chất lượng cao cho doanh nghiệp gia công kim loại tấm. Tập trung tự động hóa toàn bộ vật liệu và luồng dữ liệu của chuỗi quy trình cắt và uốn. Danh mục đầu tư của Bystronic bao gồm các hệ thống cắt laser, máy chấn và các giải pháp phần mềm và tự động hóa liên quan. Dịch vụ toàn diện cho danh mục đầu tư.
    Trụ sở chính của công ty được đặt tại Niederönz (Thụy Sĩ). Các địa điểm phát triển và sản xuất bổ sung được đặt tại Đức (Gotha), ở Ý (Cazzago San Martino và San Giuliano Milanese) và ở Trung Quốc (Thiên Tân và Thâm Quyến). Bystronic được đại diện bởi các công ty bán hàng và dịch vụ tại hơn 30 quốc gia và có các đại lý ở nhiều quốc gia khác.
    Như một đối tác đáng tin cậy, Bystronic là đại diện của những giải pháp hiệu suất cao, chuyên nghiệp và dịch vụ xuất sắc. Từ năm 1994 Bystronic là một phần của công ty cổ phần công nghiệp Thụy Sĩ Conzzeta. Năm 2018, với hơn 2800 nhân viên, Bystronic đạt doanh thu 877 triệu euro.

  • -Hệ thống cắt -Laser
    -Máy chấn
    ...



PRODUCT

rightOTHER CONSULTING UNITS

logo
Hochiminh City Technology Transfer Portal was built and operated by Center for Statistic Science & Technology Information since 2002.
CONTACT information
Địa chỉ  79 Truong Dinh Street, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, VN
Điện thoại  (+84) 28-38221635
Email  info@techport.vn
Website  techport.vn/en/
Send us a message
FOLLOW US
Scroll