right Service See all service

Công Ty TNHH MTV Kyouwa Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 votes ) 1123
Address : Lô B2-1b, KCN Long Hậu, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An

Vietnamese Version

Phone : 028 38734991
Fax :
Email : info-kyouwavn@kk-kyouwa.co.jp
Website : http://kk-kyouwa.vn/en
Representative :
Position / Title :

  • Kyouwa Việt Nam được thành lập vào tháng 4 năm 2012 với vốn đầu tư 100% từ công ty mẹ Kyouwa Nhật Bản, một công ty có hơn 50 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Chúng tôi được thừa hưởng trực tiếp các kỹ thuật và kinh nghiệm lâu năm từ công ty mẹ và chính thức hoạt động kể từ tháng 8 năm 2012.
     
    Công ty chúng tôi đặt tại Khu công nghiệp Long Hậu cách 20 km từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, và cách cảng Hiệp Phước khoảng ba km, thuận tiện cho sản xuất và vận chuyển.
     
    Để tiếp nhận các kỹ thuật sản xuất của Nhật Bản, hai chuyên gia kỹ thuật Nhật Bản đã có mặt để hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật cho nhân viên địa phương hàng ngày. Hơn nữa, tất cả nhân viên của chúng tôi từ vị trí quản lý phải được đào tạo tại Nhật Bản và có hiểu biết về văn hóa sản xuất của Nhật Bản và cập nhật kiến ​​thức liên tục.
     
    Sức mạnh của chúng tôi là ở kỹ thuật hàn, đã được tích lũy trong nhiều năm để sản xuất các bộ phận như: khung của máy công nghiệp, sản phẩm từ ​​thép tấm cũng như các chi tiết gia công. Tất cả nhân viên thực hiện quy trình hàn phải tham gia đào tạo kỹ thuật hàn tại Nhật Bản, và tất cả đều đạt được kết quả xuất sắc khi được kiểm tra.
     
    Từ đầu năm 2015 trở đi, chúng tôi đã bắt đầu sản xuất máy móc và thiết bị. Đặc biệt, máy đóng gói thực phẩm là sản phẩm chủ chốt của công ty mẹ chúng tôi tại Nhật Bản. Chúng tôi sản xuất máy này tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu lớn về bao bì thực phẩm tại địa phương và bên cạnh mục tiêu là nhu cầu của Đông Nam Á và trên toàn thế giới. Chúng tôi mong muốn cống hiến cho an toàn thực phẩm không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
     
    Chúng tôi thành lập văn phòng đại diện Kyouwa Việt Nam đặt Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

  • - Giải pháp đóng gói cho lĩnh vực sản xuất bao bì thực phẩm, bánh kẹo và lĩnh vực làm bánh ...
    - Máy làm bánh
    - Máy đóng gói túi trà
    - Màng đóng gói cho máy đóng gói tự động
    - Khác..



PRODUCT

rightOTHER CONSULTING UNITS

logo
Hochiminh City Technology Transfer Portal was built and operated by Center for Statistic Science & Technology Information since 2002.
CONTACT information
Địa chỉ  79 Truong Dinh Street, Ben Thanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City, VN
Điện thoại  (+84) 28-38221635
Email  info@techport.vn
Website  techport.vn/en/
Send us a message
FOLLOW US
Scroll