Tư vấn chuyển giao công nghệ tại Techport - Miễn phí

Tư vấn chuyển giao công nghệ hoàn toàn miễn phí tại Techport nhằm đẩy mạnh sự phát triển thị trường KH&CN, nâng cao năng lực sản xuất, tạo ra sản phẩm mới có tính cạnh tranh cao, tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu… là cầu nối giữa các chuyên gia hàng đầu và các công ty khoa học, viện nghiên cứu, cơ sở sản xuất cần tư vấn.
Tư vấn chuyển giao công nghệ tại Techport hoàn toàn miễn phí, có thật vậy không? Vâng, miễn phí là hoàn toàn có thật. Dịch vụ tư vấn tại Techport thuộc quyền quản lý và điều hành của nhà nước với mục đích hỗ trợ, đẩy mạnh hoạt động chuyển giao công nghệ mới, tiên tiến và áp dụng vào sản xuất.
Với mục đích khắc phục các nhược điểm của máy móc, thiết bị cũ, mang đến hiệu quả nâng suất làm việc cao, mở ra cơ hội tạo ra các sản phẩm mới có tính hữu ích cao cho sự hoàn thiện nhu cầu sản xuất kinh doanh.

Cùng giải mã về dịch vụ tư vấn của Techport ngay sau đây nhé.

1. Tư vấn chuyển giao công nghệ là gì?
Tư vấn chuyển giao công nghệ là dịch vụ diễn ra giữa nhà tư vấn là những chuyên gia đến từ các viện, trường, đơn vị KHCN,… về vấn đề chuyển giao quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng một phần hoặc toàn bộ công nghệ từ bên có quyền chuyển giao công nghệ sang bên nhận công nghệ theo đúng luật định tại Việt Nam, phù hợp với tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của bên nhận theo quy định của pháp luật về sở hữu trí tuệ.
tư vấn chuyển giao công nghệ 1 
Hệ thống giám sát môi trường nước thủy sản E-Sensor Aqua phục vụ nuôi tôm, cá
2. Ưu điểm của trung tâm tư vấn chuyển giao công nghệ Techport
Hệ thống tư vấn chuyển giao công nghệ tại Techport cung cấp thông tin của các chuyên gia công nghệ với nhiều kinh nghiệm và thế mạnh riêng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, có khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Techport còn trực tiếp hỗ trợ tư vấn.
- Hệ thống tư vấn này chịu sự quản lý của nhà nước và hoàn toàn miễn phí cho mọi khách hàng. Techport kết nối cung cầu, chuyển giao mua bán công nghệ mới hiện đại, có giá trị cao.
- Các chuyên gia tư vấn có trình độ chuyên môn cao, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và hoàn thiện thủ tục chuyển giao công nghệ, có danh tiếng và được tin tưởng cao.
- Nguồn lực thông tin Khoa học và công nghệ lớn cả trong và ngoài nước, Cơ sở dữ liệu Công nghệ và Thiết bị sẵn sàng chuyển giao cho bên nhận.
- Hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất và tiện ích trưng bày sản phẩm thuận tiện cho việc thử nghiệm và giới thiệu công nghệ mới đến công chúng.
tư vấn chuyển giao công nghệ 2 
Techport nơi giao nhau của công nghệ hiện đại
- Techport được đánh giá cao về phong cách phục vụ, thái độ tận tâm, không mất chi phí, dịch vụ đa dạng khi ngoài tư vấn chuyển giao công nghệ tại đây còn hỗ trợ các dịch vụ tư vấn pháp lý, tìm đối tác đầu tư cho các dự án nghiên cứu và triển khai nếu có mức độ khả thi cao, giới thiệu về các công nghệ và thiết bị hiện đại phục vụ nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
- Techport đã đạt chứng nhận ISO 9001:2015, khẳng định chất lượng và sự uy tín của dịch vụ mà Techport cung cấp.
3. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Techport
Đối với bên có nhu cầu sử dụng công nghệ, thiết bị mới:
- Khả năng đáp ứng nhu cầu công nghệ nhanh chóng với hàng trăm thiết bị công nghệ hiện đại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Thông tin minh bạch, phong phú, chính xác cao đảm bảo chất lượng sản phẩm công nghệ cao.
- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tin cậy hỗ trợ đắc lực cho việc tìm hiểu thông tin công nghệ, thiết bị và quyết định đầu tư.
Đối với bên cung ứng những công nghệ, thiết bị mới ra thị trường:
tư vấn chuyển giao công nghệ 3 
Dự án kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Maper cần chuyển giao
- Cơ hội tiếp cận khách hàng, đối tác lớn khi Techport có lượng lớn khách hàng và đối tác hợp tác lâu dài trong việc theo dõi những xu hướng công nghệ mới trong sản xuất, kinh doanh.
- Hỗ trợ quảng bá thương mại hóa công nghệ.
Tư vấn chuyển giao công nghệ tại Techport không chỉ làm hài lòng nhà cung ứng còn đáp ứng nhu cầu của các đối tượng nhận chuyển giao công nghệ, thiết bị mới. Bạn đang có một dự án phát triển một sản phẩm công nghệ, thiết bị mới hay bạn muốn nâng cao hiệu suất công việc bằng cách đầu tư công nghệ hiện đại? Techport sẽ là nơi giải quyết đồng thời cả hai nhu cầu này với phương án tối ưu nhất.
Các đơn vị, cá nhân có nhu cầu tư vấn chuyển giao công nghệ có thể gọi đến Hotline của Techport để được tư vấn ngay.
Địa chỉ: 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 84-028-38221635
Fax: 84-08-38291957
Email: ttcn@cesti.gov.vn

Scroll