Các thiết bị gia công cơ khí chuyên dụng trong các xưởng sản xuất và gia công

Thiết bị gia công cơ khí chuyên dụng có vai trò vô cùng quan trọng trong các ngành sản xuất và gia công. Nhưng, công việc chọn máy vẫn còn nhiều bất cập bởi đa số các thiết bị đều có chức năng và thông số giống nhau. Các đơn vị và cá nhân quan tâm đến 3 dòng sản phẩm thiết bị gia công cơ khí tiêu biểu có thể tham khảo tại cổng thông tin Techport.vn.

Với sự phát triển của nền công nghiệp nặng như hiện nay thì việc tập trung vào gia công các loại cơ khí luôn là điều cần thiết. Để có thể thực hiện công việc nhanh chóng và dễ dàng, các xưởng sản xuất, gia công cần phải có các thiết bị gia công cơ khí chuyên dụng.

Một số máy thiết bị gia công cơ khí chuyên dụng cho ngành sản xuất

Máy cắt Laser Fiber CNC3015 – Bàn đôi

Đây là loại máy cắt sử dụng tia laser để cắt các kim loại thay vì dùng các lưỡi cắt như các máy thông thường khác. Máy có kết cấu bằng thép đúc nguyên khối với khả năng chống rung tốt nhất, vì vậy mà các sản phẩm được cắt có độ chính xác rất cao.

thiết bị gia công cơ khí 1 

Thiết bị gia công cơ khí – máy cắt Laser Fiber CNC3015

Máy cắt Laser Fiber CNC3015 – Bàn đôi còn vận hành dễ dàng nhờ sử dụng bộ điều khiển CypCut chuyên dụng cho máy CNC Laser. Nổi bật hơn, nguồn cắt Fiber Laser có tốc độ cắt cao hơn 3 lần so với nguồn CO2 trước đây khi cắt vật liệu có độ dày nhỏ hơn 10mm với chi phí thấp hơn rất nhiều, đồng thời các chủ xưởng và các thợ thực hiện công việc cắt sẽ không cần phải căn chỉnh để đảm bảo độ chính xác hoặc bảo dưỡng như những thiết bị dùng nguồn CO2.

Sử dụng máy CNC3015, các chủ xưởng, sản xuất và gia công sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí bởi loại máy này có tuổi thọ cao nhất lên đến 12 năm (~ 100.000 giờ).

Máy cắt CNC-2570G-ST

Không giống như CNC3015, máy cắt CNC-2570G-ST sử dụng gas-oxy hoặc plasma để cắt các thanh kim loại ra thành từng phần với nhau, thậm chí có thể cắt tất cả các bản vẽ với bất kỳ hình dạng, biên dạng nào được thiết kế. Loại máy này có rất nhiều ưu điểm khi được sử dụng trong các xưởng sản xuất, gia công:

Kết cấu đơn giản, nhỏ gọn

Trong môi trường làm việc đầy máy móc như các xưởng gia công cơ khí thì một chiếc máy nhỏ gọn, không phức tạp cũng có thể được xem như “con cưng”. Có hình dáng bên ngoài như một con robot, thiết bị giúp ích rất nhiều trong công cuộc cắt tất cả bản vẽ phức tạp.

thiết bị gia công cơ khí 2 

Máy cắt CNC2570G-ST

Tính năng đa dạng

Với bộ điều khiển có đầy đủ các tính năng tương tự như bộ của các thương hiệu hàng đầu như Koike Japan, Hypertherm USA,… thiết bị có thể hoạt động và thực hiện các tính năng khác nhau như thực hiện cắt các loại mẫu khác nhau, chuyển động nhanh, nhớ trạng thái cắt khi xảy ra mất điện, xoay theo tọa độ so với mức lệch của tôn, tiến lùi theo mạch cắt.

Dễ dàng bảo dưỡng, bảo trì

Nhờ vào sự thiết kế thông minh của các kết cấu máy, thiết bị dễ dàng bảo dưỡng, bảo trì và hoạt động ổn định, nhờ thế nâng cao tuổi thọ của máy giúp các xưởng tiết kiệm chi phí cũng như không mất nhiều thời gian, phí vào việc sửa chữa.

Bên cạnh 3 ưu điểm nổi bật trên, thiết bị còn có rất nhiều ưu điểm khác như tự động mồi lửa cho mỏ cắt gas – oxy, xoay tọa độ theo mức lệch của tôn, tự động giảm tốc độ khi cắt theo đường tròn hoặc góc cua,…

Thiết bị gia công cơ khí này phù hợp với các xưởng cơ khí tư nhân, gia công bản mã, chi tiết áy, kết cấu thép, đóng tàu,…

Máy cưa vòng kim loại

Máy cưa vòng kim loại là loại máy cưa có lưỡi hình vòng tròn được uốn cong di chuyển trượt trên hai bánh đà và chỉ chạy cắt theo một chiều cố định. Thiết bị thường được sử dụng trong ngành gia công cơ khí.

Nhờ trọng lực của thân cưa, phôi cắt được cố định trong E-tô, máy có thể di chuyển từ trên xuống và cắt được những loại vật liệu nặng, lớn.

thiết bị gia công cơ khí 3 

Máy cưa vòng kim loại

Khi sử dụng loại máy này, các chủ xưởng sản xuất còn có thể thiết kế thêm hệ thống thủy lực, E-tô thủy lực, bộ cấp phôi tự động,…

Trên đây là ba thiết bị chuyên dụng và phổ biến trong các xưởng gia công, sản xuất. Để có thể mua máy với giá tốt từ những đơn vị khác, bạn hãy đến với Techport.vn.

Techport.vn – trang mua bán thiết bị gia công cơ khí chuyên dụng

Techport.vn do Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM xây dựng và vận hành từ năm 2016 nhằm mục đích tạo thành dạng chợ ảo trên mạng với mục tiêu kết nối cung cầu, chuyển giao mua bán công nghệ thành công, đồng thời cũng là nơi giới thiệu thông tin các chuyên gia tư vấn, các dự án kinh doanh cần tìm đối tác,….

Thế mạnh của Techport.vn so với các trang web khác chính là MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN. Ngoài ra, cổng thông tin còn cung cấp thông tin của các chuyên gia tư vấn giỏi, giàu kinh nghiệm, hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất và tiện ích trưng bày giới thiệu sản phẩm.

3 thiết bị máy cắt Laser Fiber CNC3015, CNC-2570G-ST và máy cưa vòng kim loại được cung cấp bởi Công ty TNHH Kỹ thuật MEV Việt Nam và Doanh nghiệp tư nhân Huy Nguyên – những đơn vị uy tín trong việc cung cấp các thiết bị gia công cơ khí.

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh sau:

TECHPORT

Địa chỉ:79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:84-028-38221635

Fax:84-028-38291957

Email:ttcn@cesti.gov.vn
Scroll