Tìm nhà đầu tư cho dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp

Tìm nhà đầu tư cho dự án kinh doanh là vấn đề khó khăn. Techport là nơi tạo điều kiện và thúc đẩy quá trình tìm kiếm nhà đầu tư của các dự án khởi nghiệp.

Bạn có thể mất 1 năm, 2 năm hay nhiều hơn hoặc thậm chí là không thể thực hiện ý tưởng kinh doanh nếu không tìm được đối tác (cá nhân, đơn vị) hỗ trợ phần vốn đầu tư, sẵn sàng làm cộng tác kinh doanh lâu dài.

Sân chơi khởi nghiệp là hình thức kinh doanh đầy rủi ro. Với những đơn vị khởi nghiệp, việc tìm nhà đầu tư trong thị trường cạnh tranh gây gắt và có tới hàng tá dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp có ý tưởng tốt, có tính khả thi là điều rất khó khăn. Bạn sẽ mất bao lâu để tìm được đối tác cộng sự cùng bạn đưa ý tưởng trở thành hiện thực 6 tháng, 1 năm, 2 năm hay nhiều hơn, chính bạn cũng không biết nó có cơ hội được triển khai hay chỉ mãi là ý tưởng và dần biến mất.

Techport sở hữu giải pháp giúp bạn vượt qua thách thức đầu tiên trên con đường khởi nghiệp, kinh doanh gian khó của mình. Techport hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp - nhà đầu tư và các đơn vị, cá nhân sở hữu ý tưởng kinh doanh, kết quả nghiên cứu. Từ đó, con đường tìm nhà đầu tư của bạn sẽ được rút ngắn, trở thành con đường nhanh nhất và dễ đi nhất.

Tìm nhà đầu tư cho dự án kinh doanh của mình

Tìm nhà đầu tư cho ý tưởng kinh doanh của mình tại Techport

Bạn biết gì về Techport chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội của bản thân, hãy nắm chặt và tin tưởng vào Techport khi bạn lựa chọn đọc hết bài viết này.

1. Techport là gì?

Techport.vn là Cổng thông tin đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ, là kênh trực tuyến của Sàn giao dịch công nghệ TP.HCM thực hiện vai trò kết nối doanh nghiệp với nhà cung cấp, các tổ chức tư vấn, tài chính, mạng lưới chuyên gia, cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc tế với việc thường xuyên tư vấn cho cá nhân, tổ chức tìm hiểu công nghệ ngay trên website.

Techport.vn được xây dựng trên cơ chế mở để tất cả các tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm mua, chào bán công nghệ và thiết bị, sáng chế... cũng như tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh, phát triển sản phẩm đều có thể đăng ký và tác nghiệp tự động trên hệ thống.

Với mục tiêu hoạt động theo cơ chế thu hút sự tham gia của cộng đồng và phục vụ miễn phí dài hạn các nhóm đối tượng có nhu cầu chuyển giao hoặc giao dịch công nghệ và thiết bị cụ thể.

Đăng tin giới thiệu dự án kinh doanh tìm nhà đầu tư

Đăng tin giới thiệu dự án kinh doanh

Các đối tượng tham gia Hệ thống gồm:

- Bên bán: Viện, trường, doanh nghiệp đăng tin chào bán công nghệ và thiết bị, kết quả nghiên cứu và sáng chế.

- Bên mua: Tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm kiếm công nghệ và thiết bị, ý tưởng kinh doanh; có nhu cầu tìm nhà đầu tư chuyển giao công nghệ.

- Bên trung gian: Tổ chức, cá nhân có chức năng, năng lực thực hiện tư vấn chuyển giao công nghệ, thực hiện các dịch vụ trung gian.

- Tổ chức, cá nhân chủ sở hữu ý tưởng khởi nghiệp có nhu cầu tìm nhà đầu tư để ký kết hợp tác.

Techport tập hợp tất cả mọi ngành nghề:

Cơ khí Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, Vật liệu và luyện kim, Y học, Môi trường, Công nghệ sinh học, Công nghệ Nano, Công nghệ thực phẩm, Dược học, Trồng trọt, Chăn nuôi, Lâm nghiệp, Thủy sản,…

Tính đến nay, Cổng thông tin đổi mới sáng tạo và chuyển giao công nghệ Techport.vn có 2.890 công nghệ và thiết bị; 407 nhà cung ứng; 715 tổ chức - chuyên gia tư vấn, 87 dự án tìm kiếm đối tác. Trong năm 2017, Cổng đã tiếp nhận 380 yêu cầu về công nghệ - thiết bị của các tổ chức, doanh nghiệp thông qua các hoạt động hội thảo và Techmart, trong đó cung cấp thông tin cho 299 yêu cầu, kết nối 81 yêu cầu đến chuyên gia tư vấn.

2. Techport cho phép tìm nhà đầu tư bằng cách nào

Techport hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp - nhà đầu tư và các đơn vị, cá nhân sở hữu ý tưởng khởi nghiệp, kết quả nghiên cứu. Techport cho phép các đơn vị, cá nhân giới thiệu chi tiết dự án của mình như: mục tiêu dự án, quy mô đầu tư, phương thức hợp tác… nhằm tìm kiếm đối tác phù hợp trên website. Với tiêu chí tương tác tự do, quá trình giao dịch giữa các đối tượng được thiết kế rất thuận tiện và dễ dàng.

Các dự án khởi nghiệp đang tìm nhà đầu tư

Các dự án khởi nghiệp đang tìm nhà đầu tư

Ưu điểm khi khách hàng tìm nhà đầu tư (về khoa học công nghệ) trên Techport đó là sự công khai minh bạch về thông tin, có sự tham gia của nhà nước, được hỗ trợ tư vấn khoa học công nghệ, chính sách ưu đãi..., hỗ trợ truyền thông quảng bá hoàn toàn miễn phí.

Đến nay, hệ thống đã đăng tải thông tin của hơn 80 dự án tìm kiếm nhà đầu tư, đối tác gồm các hình thức: dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp, dự án từ kết quả nghiên cứu cần thương mại hóa. Các dự án trên tập trung nhiều vào các lĩnh vực như Điện - điện tử - công nghệ thông tin, Công nghệ thực phẩm, Trồng trọt…

Bạn đang sở hữu một dự án kinh doanh tốt đang cần tìm nhà đầu tư vậy hãy tìm hiểu thông tin chi tiết và cách thức đăng tin tìm nhà đầu tư cho ý tưởng, dự án hay kết quả nghiên cứu của mình tại website https://techport.vn/ hoặc gọi điện đến Hotline 84-028-38221635 để được tư vấn viên giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cụ thể để sớm tìm được đối tác phù hợp.

Scroll