Tìm đối tác kinh doanh – phát triển tiềm năng dự án

Tìm đối tác kinh doanh là vấn đề mà các dự án kinh doanh quan tâm nhất. Techport - đơn vị nhà nước hỗ trợ về tìm kiếm đầu tư, đối mới công nghệ và thiết bị.

Tìm đối tác kinh doanh là việc quan trọng cần phải làm nếu muốn dự án được đưa vào thực tế cũng như được đầu tư phát triển bài bản, khai thác tiềm năng, lợi ích mà dự án mang lại. Tuy nhiên, để tìm kiếm và thuyết phục nhà đầu tư chịu bỏ tiền vào dự án của bạn trước tiên dự án cần thể hiện được tính khả thi, khả năng mang lại lợi nhuận cao, sự cần thiết của sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu nào đó của người tiêu dùng.

Để dự án tiếp cận đến các nhà đầu tư uy tín thì việc lựa chọn địa điểm đăng tin về dự án và kêu gọi đầu tư từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp cũng ảnh hưởng đến cơ hội thành công hay thất bại từ dự án của bạn.

Techport là gì? Tận dụng Techport để tìm đối tác kinh doanh như thế nào?

Tìm hiểu về vấn đề này ngay lên dưới nhé!

1. Techport là gì?

Năm 2016, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM thực hiện đầu tư, nâng cấp Chợ Công nghệ và Thiết bị TP.HCM thành cổng thông tin giao dịch công nghệ Techport với nhiều chức năng hơn. Hệ thống do Trung tâm Thông tin vận hành và đã phục vụ tích cực cộng đồng và doanh nghiệp trong việc tìm kiếm, đầu tư đổi mới công nghệ và thiết bị.

Tìm đối tác kinh doanh tại Techport

Tìm đối tác kinh doanh tại trang Techport

Mục tiêu của Hệ thống nhằm tạo môi trường giao dịch, tìm kiếm đối tác thuận lợi trên mạng Internet, với sự tham gia của các bên cung - cầu công nghệ và các tổ chức dịch vụ trung gian.

Hệ thống có 3 chức năng chính:

- Giao dịch công nghệ

- Tư vấn chuyển giao công nghệ

- Tìm kiếm đối tác

Các đối tượng tham gia Hệ thống gồm:

  • Bên bán: Là các Viện nghiên cứu, Trường Đại Học, doanh nghiệp có sản phẩm Công nghệ và thiết bị chào bán.
  • Bên mua: Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu về Công nghệ và thiết bị.
  • Các tổ chức, dịch vụ trung gian: nhà tư vấn, nhà đầu tư, dịch vụ Khoa học và công nghệ.

Các tổ chức, cá nhân là chủ sở hữu sáng chế, dự án kinh doanh, dự án khởi nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác có thể sử dụng Hệ thống để giới thiệu sản phẩm của mình đến các nhà đầu tư.

Các dự án kinh doanh đang tìm đối tác đầu tư

Các dự án kinh doanh đang tìm đối tác đầu tư

2. Vì sao nên tìm đối tác kinh doanh trên Techport?

Tại Techport, phần lớn dịch vụ miễn phí hoàn toàn hoặc với giá ưu đãi do được nhà nước đầu tư.

Cơ hội tiếp cận khách hàng, đối tác thông qua những khách hàng truy cập vào Techport để tìm kiếm sản phẩm công nghệ, thiết bị phục vụ nhu cầu đổi mới công nghệ. Và, các công ty, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau đang là đối tác tư vấn của Techport.

Techport tổ chức các hội thảo công nghệ, cơ hội tìm kiếm đối tác kinh doanh rất cao

Techport tổ chức các hội thảo công nghệ, cơ hội tìm kiếm đối tác kinh doanh rất cao

Hỗ trợ quảng bá thương mại hóa công nghệ, kết quả nghiên cứu. Các dự án kinh doanh được đăng trên trang web của Techport có thể tiếp cận được các đối tượng tìm kiếm đầu tư cao.

Techport cho phép các thành viên được tự chủ mọi hoạt động giao dịch của mình trong Hệ thống; cung cấp các tiện ích giúp thành viên chủ động trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với nguồn cung CN&TB, các nhà tư vấn, các nhà đầu tư.

Tìm đối tác kinh doanh không khó nếu bạn biết khai thác dự án kinh doanh sao cho thực tế, có tính khả thi cao và hơn hết là thể hiện được sản phẩm/ dịch vụ của mình nổi bật với những ưu điểm hơn các dự án khác. Techport là nơi trao đổi công nghệ và tìm kiếm đối tác kinh doanh tốt nhất. Đặc biệt, việc tham gia vào Techport là hoàn toàn miễn phí nên đảm bảo tránh được các rủi ro khác xẩy ra khi kêu gọi đầu tư trực tuyến.

Bạn muốn được đăng dự án của mình lên Techport và tìm đối tác kinh doanh uy tín hãy liên hệ đến hotline 84-028-38221635 để được tư vấn tận tình.

Scroll