Viện ứng dụng công nghệ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 513
Địa chỉ : 25 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại : 04 39333389;
Fax : 04 39330267
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Vật liệu và luyện kim
      Môi trường
      Công nghệ sinh học

  • Viện Ứng dụng Công nghệ có tư cách pháp nhân, được sử dụng con dấu riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng. Viện có các nhiệm vụ và quyền hạn chủ yếu sau đây :

     

    Nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao các công nghệ cao, công nghệ mới thuộc các lĩnh vực Laser, Hồng ngoại, Vi điện tử, Tin học, Vật liệu mới, Quang điện tử, Sinh học. vào sản xuất và đời sống.

    Tham gia các hoạt động online casino thẩm định, tư vấn kỹ thuật, đánh giá công nghệ.

    Tham gia nghiên cứu xây dựng các chính sách khuyến khích phát triển ứng dụng công nghệ cao, công nghệ mới vào sản xuất và đời sống.

    Tham gia nghiên cứu xây dựng các quy định về đánh giá, nghiệm thu, ứng dụng và công bố kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ.

    Đào tạo và bồi dưỡng cán bộ thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, công nghệ mới có liên quan đến nhiệm vụ của Viện và của Bộ theo quy định của pháp luật.

    Phối hợp thực hiện các hoạt động hợp tác quốc tế về khoa học và công nghệ thuộc các hướng công tác của Viện theo phân công của Bộ và quy định của Nhà nước.

    Tham gia hoạt động tư vấn lập quy hoạch phát triển một số công nghệ cao.

    Quản lý tổ chức và cán bộ, tài chính, tài sản và các hoạt động khác của Viện theo phân cấp của Bộ và theo quy định của Nhà nước.

    Thực hiện các nhiệm vụ khác do Bộ trưởng giao.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng
      Định giá, đánh giá công nghệ

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll