Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 3030
Địa chỉ : 48 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại : 0989726699
Fax : 02838256911
Website : www.nidqc.org.vn
Người đại diện : Nguyễn Văn Hà
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Dược học

  • Để đảm bảo kết quả phân tích, kiểm nghiệm chính xác, tin cậy thì việc hiệu chuẩn thiết bị trước khi tiến hành phân tích, kiểm nghiệm là hết sức quan trọng. Chính vì vậy Ban Hiệu chuẩn thiết bị Viện Kiểm nghiệm Thuốc TW đã được thành lập từ những năm 2000 với thành phần là những cán bộ có kinh nghiệm trong phân tích kiểm nghiệm, hiểu biết sâu về các loại thiết bị phân tích. Cán bộ trong Ban được cử đi đào tạo tại các cơ sở hiệu chuẩn có uy tín trong và ngoài nước, các chuyên gia về lĩnh vực hiệu chuẩn cũng được mời tới Viện để trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm. Kết hợp từ kiến thức học được, các tài liệu của các tổ chức đo lường hiệu chuẩn trên thế giới như NATA, OIML, EDQM…; các qui định về kiểm tra, hiệu chuẩn thiết bị của các dược điển Anh, Mỹ…; các tài liệu của các hãng thiết bị; các tài liệu quản lý ISO-IEC 17025, GLP…, chúng tôi từng bước thiết lập các qui trình hiệu chuẩn cho các thiết bị và tiến hành thẩm định qui trình đầy đủ. Trải qua thời gian, các qui trình hiệu chuẩn luôn được cập nhật, sửa đổi cho phù hợp; các trang thiết bị chuẩn được bổ sung, mua mới và liên kết chuẩn đo lường hàng năm; cán bộ hiệu chuẩn thường xuyên được học tập nâng cao trình độ.
    Hiện nay lĩnh vực đo lường hiệu chuẩn của Viện đã được văn phòng công nhận chất lượng (BoA) đánh giá và công nhận (số hiệu VILAS 087), bao gồm các thiết bị nhiệt, khối lượng và hóa lý; danh sách các qui trình hiệu chuẩn như trong file dính kèm.
    Chúng tôi hân hạnh cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn thiết bị tới quí khách hàng với:
    - Qui trình hiệu chuẩn tin cậy, được thẩm định và cập nhật thường xuyên.
    - Đội ngũ hiệu chuẩn viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và trách nhiệm, sẵn sàng trao đổi các vấn đề gặp phải khi sử dụng thiết bị cũng như các kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, kiểm nghiệm thuốc và mỹ phẩm.
    - Các thiết bị chuẩn đày đủ, được bổ sung mới và nối chuẩn hàng năm.
    - Thiết bị sau khi hiệu chuẩn được dán tem và cấp giấy chứng nhận hiệu chuẩn.
    - Quý khách có nhu cầu hiệu chuẩn vui lòng điền các thông tin thiết bị cần hiệu chuẩn vào form như trong trong file đính kèm và gửi cho chúng tôi.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • Phân tích, kiểm nghiệm thuốc

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll