Viện Chuyên ngành Kết cấu công trình xây dựng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1321
Địa chỉ : 81- Trần Cung - Nghĩa Tân - Câu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 02462670817
Fax : 02462692708
Website : www.vienketcau.vn
Người đại diện : Lê Minh Long
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Viện Chuyên ngành Kết cấu Công trình Xây dựng (IBS) là đơn vị trực thuộc Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) – Bộ Xây dựng, được thành lập ngày 27/4/2005. IBS được thành lập trên cơ sở sáp nhập hai phòng chuyên môn nòng cốt được hình thành từ thập kỷ 70 thế kỷ XX của IBST là Phòng Kết cấu Xây dựng và Phòng Thí nghiệm Công trình.
     
    Viện Chuyên ngành Kết cấu Công trình Xây dựng (IBS) là đơn vị trực thuộc Viện Khoa học Công nghệ Xây dựng (IBST) – Bộ Xây dựng, được thành lập ngày 27/4/2005.
     
    IBS được thành lập trên cơ sở sáp nhập hai phòng chuyên môn nòng cốt được hình thành từ thập kỷ 70 thế kỷ XX của IBST là Phòng Kết cấu Xây dựng và Phòng Thí nghiệm Công trình.
     
    IBS được trang bị hệ thống trang thiết bị cùng các phòng thí nghiệm tiên tiến, hiện đại được đầu tư xây dựng đồng bộ bao gồm: Phòng thí nghiệm vật liệu hàn và kim loại, Phòng Nghiên cứu thí nghiệm công trình, Phòng thí nghiệm phòng chống cháy, Phòng Nghiên cứu thí nghiệm động đất, Phòng Nghiên cứu thí nghiệm gió. Các trang thiết bị cùng hệ thống phòng thí nghiệm này đang được khai thác và sử dụng có hiệu quả trong nhiều lĩnh vực tư vấn xây dựng.
     
    Với đội ngũ hơn 60 cán bộ, chuyên gia, giáo sư, phó giáo sư tiến sĩ, thạc sĩ, kỹ sư thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau được đào tạo trong và ngoài nước, IBS đã và đang tham gia tư vấn nhiều công trình trọng điểm trong và ngoài nước. IBS đã tham gia xử lý thành công nhiều vấn đề kỹ thuật phức tạp và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.
     
    IBS luôn hoàn thành tốt công việc với chất lượng cao, đáp ứng tiến độ đề ra và tuân thủ đầy đủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn, quy phạm hiện hành của Việt Nam và nước ngoài, được các đối tác và chủ đầu tư tin tưởng, tín nhiệm.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • - Thí nghiệm khả năng chịu động đất của nút liên kết dầm – cột bê tông cốt thép
    - Thí nghiệm khả năng chịu động đất của tấm tường tiền chế
    - Thử nghiệm đốt xác định khả năng chịu lửa của cửa tầng thang máy
    - Thử nghiệm khả năng chịu lửa 03 giờ của mẫu cửa đi có ô kính
    - Thử nghiệm khả năng chịu lửa của mẫu cửa kính khung thép
    - Thử nghiệm xác định khả năng chịu lửa của mẫu sản phẩm van chặn lửa (fire damper),...

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll