Trường Đại học Tôn Đức Thắng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 488
Địa chỉ : Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại : 02837755035
Fax : 02837755055
Website : www.tdtu.edu.vn
Người đại diện : GS. Lê Vinh Danh
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Nhiệm vụ
    • Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo trình độ cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ phù hợp với điều kiện về đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý và cơ sở vật chất của Trường, bảo đảm chuẩn kiến thức, kỹ năng của người học sau khi tốt nghiệp đáp ứng được nhu cầu xã hội.
    • Thực hiện chương trình đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn về kinh tế, khoa học, kỹ thuật, công nghệ, luật, quản trị, kiến trúc, mỹ thuật, hành chính cho Cán bộ công đoàn, cán bộ quản lý; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho công nhân, người lao động tại TPHCM và các địa phương trên cả nước.
    • Tổ chức tuyển sinh và thực hiện kế hoạch đào tạo bảo đảm chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực có phẩm chất chính trị, đạo đức, có kiến thức, trình độ và năng lực thực hành nghề nghiệp; công nhận tốt nghiệp, in và cấp văn bằng tốt nghiệp các trình độ đào tạo tại Trường, chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hoạt động này.
    • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu khoa học, nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ theo qui định của pháp luật; sử dụng có hiệu quả nguồn kinh phí dành cho đầu tư và phát triển khoa học, công nghệ.
    • Thực hiện đào tạo dự nguồn Cán bộ công đoàn xuất thân từ công nhân và bồi dưỡng Cán bộ công đoàn theo các qui định về đào tạo bồi dưỡng Cán bộ công đoàn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
    • Xây dựng, phát triển nhanh, đồng bộ cơ sở vật chất của Trường theo tiêu chuẩn trường đại học của các nước có nền giáo dục đại học tiên tiến trên thế giới; quản lý các nguồn lực, đội ngũ giảng viên, viên chức của Trường một cách hiệu quả, bền vững và tiết kiệm, phù hợp với các kế hoạch phát triển hàng năm và dài hạn của Trường.
     
    CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
    1. Liên tục tuyển lựa kỹ và đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn, giảng viên, viên chức trung thành, có trình độ khoa học cao, chuyên nghiệp và trách nhiệm.
    2. Phát triển ngày càng nhanh, chất lượng; và tập trung phát triển bền vững hoạt động giáo dục, khoa học-công nghệ; xây dựng tinh thần phụng sự; thói quen làm việc theo qui trình, thủ tục ISO trong các lĩnh vực; cam kết bảo đảm công tác kiểm định khách quan để tiêu chuẩn hóa tất cả đầu ra của TDTU.
    3. Đầu tư lâu dài và liên tục về cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học bảo đảm sự hiện đại và liên tục cập nhật trong suốt thời kỳ 2007-2037 và sau đó; bảo đảm trang bị - thiết bị ngày càng đầy đủ, chuyên sâu và kịp thời cho việc thực hiện các mục tiêu chất lượng trong giáo dục và nghiên cứu từng giai đoạn phát triển.
    4. Truyền thông về TDTU trong nước và quốc tế; liên tục mở rộng quan hệ hợp tác với các đại học TOP 500 của Thế giới, TOP 60 của Châu Á để liên kết nghiên cứu, giáo dục; học tập kinh nghiệm quản lý hiện đại; tiếp cận những gì mới nhất về học thuật và thực tiễn; thực hiện chuyển giao công nghệ và khoa học; nâng chất lượng hoạt động của TDTU nhanh chóng lên chuẩn quốc tế về mọi phương diện. Chương trình và văn bằng các chương trình giáo dục đại học, sau đại học của TDTU được kiểm định, và công nhận bởi các Tổ chức quốc tế.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Chương trình đào tạo các khóa ngắn hạn, cao đẳng, đại học, sau đại học,
    - Các công trình công bố trên các tạp chí quốc tế thuộc danh mục ISI/Scopus
    - Các bằng sáng chế được tổ chức USPTO cấp cho các kết quả nghiên cứu tại TDTU
    - Tạp chí Thông tin và Viễn thông, Tạp chí Công nghệ tiên tiến và Tính toán
    - Các khóa học ngắn hạn được thiết kế và hướng dẫn bởi các chuyên gia
    - Thương mại hóa kết quả nghiên cứu và chuyển giao công nghệ

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll