Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1372
Địa chỉ : 38/4, Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 096 498 2682
Fax :
Website : www.bkc.edu.vn
Người đại diện : Tạ Xuân Tề
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ sinh học

  • Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn (BKC) thành lập theo quyết định 668/QĐ-LĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn là trường tư thục, chịu sự quản lý nhà nước về Giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Trường Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn có lịch sử hình thành khởi nguồn từ Trung tâm Đào tạo Lập trình viên quốc tế BÁCH KHOA – APTECH được thành lập vào năm 2002, với thành phần Hội đồng sáng lập là những Tiến sĩ, Thạc sĩ giảng dạy đại học, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực CNTT cùng với lòng khát khao đóng góp sức mình vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực CNTT rất cần cho xã hội.
     
    Trường Cao đẳng Bách Khoa Sài Gòn sau hơn 18 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, BKC đã vinh dự đóng góp to lớn trong sự nghiệp đào tạo, giáo dục nghề nghiệp cho hơn 10.000 học sinh, sinh viên. Cao Đẳng Bách Khoa Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực cho các Doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh Hội nhập Quốc tế và cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 hiện nay tại Việt Nam.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Công nghệ sản xuất saponin có độ tinh khiết cao từ bồ kết và bồ hòn trên quy mô công nghiệp ứng dụng cho ngành dược mỹ phẩm

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll