Trung tâm Sinh học thực nghiệm - Viện Ứng dụng công nghệ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1667
Địa chỉ : C6 Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại : 04.38549438
Fax :
Người đại diện : TS. Nguyễn Phương
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học
      Môi trường
      Công nghệ thực phẩm

  • 1. Nghiên cứu, đào tạo, ứng dụng và chuyển giao công nghệ cao, công nghệ mới thuộc các lĩnh vực công nghệ sinh học phục vụ nông nghiệp, xử lý môi trường và y sinh vào sản xuất và đời sống.
    2. Thực hiện đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn về các chuyên ngành thuộc chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm theo các quy định của pháp luật.
    3. Hợp tác nghiên cứu khoa học, liên doanh, liên kết, phát triển công nghệ với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao và theo quy định của pháp luật.
    4. Thực hiện hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung cấp dịch vụ trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao và theo quy định của pháp luật, bao gồm:
    a) Tư vấn, nghiên cứu khoa học và công nghệ, cung cấp giải pháp kỹ thuật, chế thử sản phẩm;
    b) Chuyển giao công nghệ, các giải pháp kỹ thuật;
    c) Các chế phẩm, sản phẩm là kết quả nghiên cứu;
    d) Trang thiết bị, nguyên liệu chế biến, sản phẩm thực phẩm nâng cao sức khỏe con người; các chế phẩm sinh học phục vụ nuôi trồng thủy sản, sản xuất nông nghiệp, cây con giống nông-lâm nghiệp và bảo vệ môi trường;
    đ) Dịch vụ phòng thí nghiệm, phân tích, đánh giá chất lượng thực phẩm, môi trường, phân bón…; quan trắc, đánh giá tác động môi trường; xây dựng các dự án bảo vệ môi trường và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường.
    5. Tham gia các hoạt động giám định, thẩm định về công nghệ, tư vấn kỹ thuật thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học, y sinh và bảo vệ môi trường theo quy định của pháp luật; Tham gia nghiên cứu xây dựng các quy định về đánh giá, nghiệm thu, ứng dụng và công bố kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ được giao.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng
      Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll