Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Đo lường miền Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2168
Địa chỉ : 354 Trường Chinh, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 6256 8389
Fax : (0280 6256 9934
Website : smetest.vn
Người đại diện : Phạm Tuấn Dũng
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Chức năng nhiệm vụ:
    Trung Tâm Kiểm Định Hiệu Chuẩn Đo Lường Miền Nam (SMETEST) có chức năng cung cấp dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn, đo lường, tư vấn và các dịch vụ kỹ thuật có liên quan phục vụ các yêu cầu quản lý Nhà nước hoặc yêu cầu kỹ thuật của các tổ chức, cá nhân.
    Năng lực hoạt động:
    Các phòng đo lường của SMETEST đều được công nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO/IEC 17025. SMETEST cung cấp các dịch vụ kiểm định/hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo và các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, lắp đặt hệ thống đo, thiết bị/phương tiện đo sử dụng trong phòng thí nghiệm, sản xuất, kinh doanh/dịch vụ thuộc lĩnh vực: Hiệu chuẩn, kiểm định về Lực; Khối lượng; Độ dài; Nhiệt; Áp suất; Dung tích; Hóa Lý; Điện; Cơ; Chuẩn lưu lượng - Quang học, ... dịch vụ Đo; Bảo trì; sửa chửa , ...
    Năng lực nhân sự:
    Với đội ngũ chuyên gia tư vấn, kỹ sư và cán bộ kỹ thuật được đào tạo từ các trường Đại học, Cao đẳng và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Kiểm định – Hiệu chuẩn.
    Cán bộ SMETEST thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, tập huấn, hội nghị và hội thảo về Khoa học Công nghệ trong và ngoài nước nhằm cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn để đáp ứng tốt hơn công việc của Trung Tâm. 
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • - Đo lường Độ dài
    - Đo lường Khối lượng;
    - Đo lường Nhiệt;
    - Đo lường Cơ;
    - Đo lường Dung tích;
    - Đo lường Hóa Lý
    - Đo lường Áp suất;
    - Đo lường Điện – điện tử;
    - ..... 

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll