Quỹ sáng tạo CMC

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 393
Địa chỉ : Tầng 17, Tòa nhà CMC, số 11 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 024 3795 1588
Fax : 024 3795 1588
Người đại diện : Ông Nguyễn Trung Chính
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Quỹ sáng tạo CMC, tên tiếng Anh là CMC Innovation Fund, viết tắt là CIF, được thành lập bởi Tập đoàn công nghệ CMC với mục đích tìm kiếm và phát triển các ý tưởng, sản phẩm, giải pháp và dịch vụ trên nền tảng công nghệ. Hoạt động của Quỹ theo mô hình đầu tư mạo hiểm (venture capital), có sự hỗ trợ tích cực từ Tập đoàn Công nghệ CMC.
     
    Năng lực hỗ trợ từ Quỹ sáng tạo CMC
    - Đội ngũ chuyên gia: Là tập đoàn công nghệ hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm từ công nghệ, thị trường, quản trị, tài chính… sẽ trợ giúp tích cực trong quá trình hoàn thiện và triển khai thành công các dự án đầu tư.
    - Hạ tầng kỹ thuật: Chúng tôi cung cấp các hạ tầng kỹ thuật cần thiết trong quá trình nghiên cứu và phát triển dự án như môi trường làm việc lý tưởng tại trung tâm sáng tạo, hệ thống phòng thí nghiệm. Lab tiêu chuẩn, hạ tầng dữ liệu tại Trung tâm dữ liệu (IDC), đường truyền tốc độ cao… Ngoài ra với nguồn lực lớn đội ngũ lập trình viên, chúng tôi có thể hỗ trợ phát triển sản phẩm cho dự án.
     
    Với hệ thống khách hàng tổ chức trong nước và quốc tế hoạt động trong các lĩnh vực từ tài chính ngân hàng, các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ, các doanh nghiệp viễn thông, các tổ chức dịch vụ công…. Chúng tôi hỗ trợ dự án trong viêc kết nối tìm hiểu nhu cầu khách hàng và có thể đưa sản phẩm, giải pháp dịch vụ đến khách hàng nhanh nhất. Ngoài ra chúng tôi có các đối tác công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Cisco, SAP, Oracle, InfoSys, HP…. có thể trợ giúp cho các dự án trong quá trình phát triển.
     
    Tiêu chí xét duyệt:
    - Đối tượng tài trợ của Quỹ bao gồm các cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp (start-up) trong và ngoài Tập đoàn CMC. Các dự án tài trợ thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông, với công nghệ mới như: Cloud, Internet of Things, Big Data, AI, Robotics…
    - Hình thức hoạt động của quỹ như sau: Các cá nhân, tập thể gửi tóm tắt ý tưởng, kế hoạch kinh doanh, sản phẩm demo (nếu có) và đề xuất đầu tư về Ban đầu tư – Tập đoàn Công nghệ CMC.
    Theo đó, CMC sẽ đánh giá ý tưởng, đề án đầu tư. Nếu phù hợp, các bên sẽ thống nhất phương án hợp tác đầu tư và hoàn thiện kế hoạch đầu tư trước khi CMC rót vốn triển khai đầu tư.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll