Công ty CP Thiết bị kỹ thuật LabVietchem

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1614
Địa chỉ : 208 Nguyễn Trãi, P.Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại : 0283 925 4439
Fax : 0283 925 4439
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Hóa học

  • Là Doanh nghiệp hàng đầu chuyên nhập khẩu & phân phối Hóa chất, Thiết bị phòng Lab chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá TỐT nhất trên thị trường.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • LabVIETCHEM đã và đang ngày càng phát triển cả về quy mô cùng dịch vụ chuyên nghiệp với chức năng xúc tiến thương mại trong lĩnh vực Hóa chất và Thiết bị kỹ thuật, giải quyết triệt để các khó khăn phát sinh trong quá trình nghiên cứu, ứng dụng sản phẩm mới trong nghiên cứu và kinh doanh.
    LabVIETCHEM là cầu nối giao thương giữa nhà cung cấp với khách hàng, chúng tôi trân trọng mang lại các giải pháp công nghệ, máy móc, thiết bị khoa học kỹ thuật tối ưu đến quý khách hàng. Chúng tôi chuyên cung ứng và phân phối các loại thiết bị khoa học kỹ thuật trong các lĩnh vực như:
    - Thiết bị phòng thí nghiệm: Kính hiển vi, cân, tủ ẩm, tủ sấy, máy đo độ nhớt, nhiệt lượng kế, tủ cấy, máy đo pH, đo độ dẫn điện, COD, BOD, nhiệt kế, ẩm kế,..
    - Thiết bị cho ngành nhiệt điện - than: Hệ thống lấy mẫu, kiểm tra tự động, máy phân tích các nguyên tố carbon, hydro,nitow, clo, flo, máy xác định nhiệt lượng, máy nghiền, máy sàng nhiều tầng
    - Thiết bị sinh học: Hệ thống tách chiết DNA/ARN, PCR di động, PCR mini, thiết bị điện di, chuẩn đoán bệnh
    - Thiết bị ngành dược: Máy dập viên, máy đóng gói, ép vỉ, máy đo độ nhớt, máy trộn khô, máy triết rót, máy đóng nang
    - Thiết bị y tế: Nồi hấp tiệt trùng, máy ly tâm, tủ bảo quản, máy siêu âm,..
    - Thiết bị phục vụ sản xuất: Máy đo ánh sáng, máy đo độ ồn, máy nội soi công nghiệp, máy kéo nén, máy phun sương muối, máy thử độ mặn ăn mòn, máy nghiền,...

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 30 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll