Kejora Ventures

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 243
Địa chỉ : Wisma Barito Pacific, Tower A Level 1, Jl. Letjen S. Parman 62-63 Jakarta 11410
Điện thoại : 21 5366 0543
Fax : 21 5366 0543
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Kejora Ventures cam kết xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp về lĩnh vực công nghệ lớn nhất Đông Nam Á. Những hoạt động chính của quỹ bao gồm xây dựng dự án đầu tư mạo hiểm, chương trình ươm tạo startup, không gian làm việc chung và tổ chức hội thảo. Tất cả về Kejora chỉ gói gọn trong sự sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp. Những lĩnh vực đầu tư chính bao gồm Công nghệ quảng cáo, dịch vụ tìm kiếm, thương mại điện tử. Số vốn đầu tư là khoảng từ 500,000 USD đến 5,000,000 USD. Những thị trường đầu tư tiềm năng là Singapore và Indonesia.

    Chúng tôi bao gồm một nhóm những người cùng chí hướng trong ngành công nghiệp công nghệ cao, nảy ra ý tưởng thiết lập một môi trường cho startup. Bắt đầu chỉ với vài người từ năm 2008, để thiết lập một nền tảng cho các cầu thủ công nghiệp để họp mặt và chia sẻ kinh nghiệm. Chúng tôi mong muốn giúp bạn, các nhà doanh nghiệp và làm tăng cơ hội của bạn được thành công.

    Trụ sở chính đặt tại Jakarta, tận dụng thị trường Indonesia với 255 triệu dân và mở rộng ra toàn khu vực Đông Nam Á và các thị trường mới nổi.

    Chúng tôi hiện đang tổ chức hơn 350 thành viên sáng lập, đại diện cho các doanh nghiệp startup từ giai đoạn khác nhau với văn phòng rộng 3.000 mét vuông. Chúng tôi cung cấp cho cư dân của chúng tôi với các yếu tố cần thiết như bàn làm việc, dịch vụ in ấn, họp rút thẻ vàng / phòng ban, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các cư dân của chúng tôi có được lợi ích cho tất cả các sự kiện, hội thảo và sự tương tác với các cố vấn. Người dân cũng có thể được tiếp cận với kỹ thuật, thiết kế và tiếp thị tài biếu không của riêng đội ngũ trong nhà của chúng tôi.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll