Hội Địa chất Thủy văn Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 959
Địa chỉ : Số 10, ngõ 42, phố Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Điện thoại : 0903422671
Fax : 0913546004
Website : www.dctvvn.gov.vn
Người đại diện : Đoàn Văn Cánh
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Hội Địa chất Thủy văn Việt Nam (viết tắt tiếng Việt : ĐCTV, tiếng Anh : VAH) là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện của những tổ chức, cá nhân hoạt động trong chuyên ngành Địa chất Thủy văn. Hội Địa chất Thủy văn là Hội thành viên của Tổng Hội Địa chất Việt Nam và Liên hiệp các Hội KH và KT Việt Nam hoạt động trong khuôn khổ pháp luật Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và theo Điều lệ Hội.
     
    Mục đích của Hội là tập hợp đoàn kết rộng rãi những người hoạt động trong chuyên ngành Địa chất Thủy văn (điều tra đánh giá nước dưới đất) nhằm giúp đỡ nhau phát huy tài năng và trí tuệ, nâng cao trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, góp phần xây dựng nước Việt Nam giàu mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Công dân Việt Nam làm công tác Địa chất Thủy văn hoặc có liên quan đến ngành nghề Địa chất Thủy văn, có điều kiện tham gia thường xuyên vào các hoạt động của Hội, tự nguyện làm đơn gia nhập Hội, đều có thể được xem xét kết nạp là hội viên của Hội Địa chất Thủy văn Việt Nam. Công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước, có hiểu biết về ngành Địa chất Thủy văn, có nhiệt tình đóng góp cho Hội, công nhận Điều lệ Hội có thể được xem xét là hội viên liên kết.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lập dự án đầu tư

  • SẢN PHẨM
  • Dịch vụ hợp tác,  đào tạo và nghiên cứu khoa học như: Đào tạo kết hợp với các hướng nghiên cứu hiện đại trên thế giới về Địa sinh thái và ứng dụng vào Việt Nam,...

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll