Công ty TNHH Ứng dụng Công nghệ Vutapos

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 775
Địa chỉ : 102A Lê Hồng Phong, phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại : 0969464168
Fax :
Website : vutapos.vn
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Là đơn vị có thâm niên trong ngành công nghệ phần mềm, chuyên cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp, quản lý bán hàng và các thiết bị POS.

    Sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp bắt đầu từ nền tảng quản lý chặt chẽ. Những vấn đề bạn gặp phải, những khó khăn trong quá trình kinh doanh của bạn, qua quá trình xây dựng và đồng hành cùng những đối tác, chúng tôi đã góp nhặt và tìm ra hướng giải quyết giúp doanh nghiệp vận hành một cách tự động, thông minh, dễ dàng, đồng bộ và không bị giới hạn về không gian, thời gian. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu chuyên biệt cho từng đối tượng khách hàng với mức chi phí phù hợp nhất, giúp cho các chủ doanh nghiệp rút ngắn được thời gian cũng như công đoạn quản lý vì vậy giảm tải nhân lực và thời gian cho khách hàng.

    Chúng tôi đã đi sâu vào thị trường kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, thấu hiểu những khó khăn mà các bạn gặp phải và nỗ lực mang đến giải pháp bán hàng tối ưu nhất với Vutapos. Chúng tôi hi vọng Vutapos sẽ trở thành công cụ phổ biến nhất, hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán lẻ dễ dàng và hiệu quả số 1 Việt Nam.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll