Công ty TNHH SX TM DV Tiêu Điểm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 860
Địa chỉ : Số 368/34/22 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02822153199
Fax : 028666956
Người đại diện : Nguyễn Mạnh Cương
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty TNHH SX TM DV Tiêu Điểm (TIDISUN – Năng lượng mặt trời Tiêu Điểm) được thành lập năm 2008. Là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng hệ thống năng lượng mặt trời vào nhu cầu sử dụng trong cuộc sống.
     
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm. TIDISUN – Tiêu Điểm không ngừng phát triển và mở rộng thị trường trên toàn quốc. Hiện nay, chúng tôi xây dựng hơn 50 đại lý hầu hết các tỉnh khu vực phía Nam, Miền Trung và Tây Nguyên.
     
    Trong suốt 10 năm hoạt động, Tiêu Điểm không ngừng nâng cao trình độ kỹ thuật, thu hút và phát triển nguồn nhân lực có trình độ cao. Nghiên cứu ứng dụng khoa học, công nghệ tiên tiến vào các công trình nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng trên khắp mọi miền
     
    Trong xu thế hợp tác sâu rộng ngày nay, công ty đã và đang thiết lập quan hệ tốt đẹp với các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực khắp nơi trên thế giới với quan điểm tin tưởng, chia sẻ hài hòa lợi ích và cùng phát triển. Điều quan trọng hơn mà công ty luôn luôn quán triệt sâu sắc đến từng nhân viên của mình rằng “chất lượng sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng” là sự sống còn của công ty.
     
    Song song đó, TIDISUN Tiêu Điểm luôn ưu tiên tham gia các hoạt động tình nguyện. Giúp đỡ người già, neo đơn ở các tỉnh thành. Thực hiện những chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua sản phẩm cho chùa hoặc cắm mộ phần. Khởi xướng chương trình cắm đèn năng lượng mặt trời cho các nghĩa trang liệt sĩ. Điển hình là Nghĩa trang Hàng Dương – Côn Đảo, Nghĩa trang Huyện Đất Đỏ – Quê hương Chị Võ Thị Sáu, nghĩa trang TP.Đà Nẵng, nghĩa trang Định Quán – Đồng Nai. Ngoài ra TIDISUN – Năng lượng mặt trời Tiêu Điểm còn tặng nhiều bộ đèn năng lượng mặt trời cho khu vực không có điện lưới Quốc gia, ….
     
    Với phương châm “TIDISUN – Mang điện đến cho mọi nhà”, chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn năng lượng xanh sạch bằng tất cả sự trân trọng, tinh thần trách nhiệm cao của chính mỗi thành viên của Cty Tiêu Điểm.
     
    Trân trọng và mong nhận được sự quan tâm, hợp tác.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Điện mặt trời hòa lưới,
    - Điện mặt trời hòa độc lập, 
    - Điện mặt trời hòa có dự trữ,
    - Đèn đường điện mặt trời,
    - Trạm bơm nước điện mặt trời, ...
     ...

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll