Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bình Quân

( 296 đánh giá ) 3434
Địa chỉ : Khu công nghiệp phú thịnh - La Thành, P. Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
Điện thoại : 0912342772
Fax :
Email : binhquan@com.vn
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Tự hào là một trong những công ty chế tạo máy nông nghiệp, công nghiệp có bề dày hơn 30 năm hình thành và phát triển, Công Ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bình Quân không ngừng nỗ lực, cải tiến sản phẩm, hỗ trợ bà con nông dân công tác sản xuất, mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn, nâng cao kinh tế.
    Ngày 13-08-2007, Công ty chính thức thành lập, đánh dấu mốc lịch sử quan trọng sau gần 20 năm mở xưởng cơ khí chế tạo Bình Quân, đặt trụ sở tại Khu Công Nghiệp Phú Thịnh - Đường La Thành - Thị xã Sơn Tây - Thành phố Hà Nội.
    Nắm bắt nhu cầu thị trường, từ xưởng cơ khí Bình Quân với hơn 10 nhân lực, Công Ty mở rộng quy mô, đến nay đã thành lập bộ phận kỹ thuật chăm sóc sau bán hàng, nhân viên tư vấn và hướng dẫn đặt mua sản phẩm trực tiếp với giá tận xưởng sản xuất.
    Để cho ra các sản phẩm ưu việt, có tính tiện ích cao, giảm tối đa thời gian, công sức cũng như chi phí của người làm nông, Công ty trang bị dây truyền sản xuất máy móc hiện đại như máy cắt laser kim loại, máy tiện CNC...
    Với mong muốn xây dựng Công Ty lớn mạnh, ngoài tổ kỹ thuật – bộ phận được coi là đầu não hoạt động của toàn thể công ty, phòng kinh doanh - nơi tiếp đón khách hàng, tư vấn và bảo hành máy; thiết kế Website và quảng bá sản phẩm trên các phương tiện truyền thông.
    Nhờ sự cố gắng nỗ lực và nhiệt tình trong công việc, trong những năm vừa qua, Công Ty đã chế tạo ra hàng trăm loại máy nông nghiệp, công nghiệp các loại với năng suất, kích cỡ khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ nông hộ, gia đình quy mô nhỏ đến các trang trại, xưởng chế biến lớn như máy băm chuối, máy ép cám viên, máy nghiền, máy ép dầu, máy sấy,..

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy chế biến thực phẩm
    - Máy nông nghiệp
    - Máy chăn nuôi
    - Máy công nghiẹp, xây dựng 

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 15 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll