Công ty TNHH Mana.st

★★★★☆ ( 9 đánh giá ) 547
Địa chỉ : Xóm 2, thôn Ngọc Liệp, xã Đồng Bụt, huyện Quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại : 0387585192
Fax :
Người đại diện : Đinh Thuý Phương
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường
      Công nghệ thực phẩm

  • Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh ống hút tự nhiên thân thiện môi trường Mana.st chuyên sản xuất ống hút sậy, ống hút giấy, ống hút tre và các ống hút sinh học khác tại Việt Nam.
     
    < Hành động vì môi trường từ người Việt >
    Nhựa là thứ rất khó bị tiêu hủy trên hành tinh này. EU và các nước đã phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore đã ban hành luật cấm ống hút đến năm 2021. Tại Mỹ, nơi mà hơn 500 triệu ống hút nhựa được sử dụng hằng ngày, đã và đang dẫn đầu xu hướng sử dụng các sản phẩm thay thế ống hút nhựa. Tại Việt Nam, Mana.st cũng muốn góp một phần nhỏ vào sứ mạng cứu lấy môi trường của trái đất. Với sự ưu đãi của thiên nhiên trù phú tại vùng sông Hồng, chúng tôi cung cấp một giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho ống hút nhựa - Ống hút tự nhiên cỏ sậy Mana.st.
     
    < Khi cỏ trở nên ống hút >
    Ống hút Mana.st được làm thủ công từ 100% ống sậy. Mỗi ống đều mang những đường vân và màu sắc độc nhất, không lặp lại, được thiết kế bởi thiên nhiên.
    Sản phẩm được xử lý nhiệt, xử lý vi khuẩn, bào tử nấm bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo cho sự vệ sinh thực phẩm cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ống hút Mana.st đã được cấp giấy chứng nhận vệ sinh an vệ sinh, đủ tiêu chuẩn xuất sang Châu Âu, Hàn Quốc.
     
    < Nhiều gia đình trong một sứ mạng >
    Ý tưởng về ống hút tự nhiên Mana.st đã mang các gia đình ở khu vực sông Hồng có cùng khát vọng tạo nên một môi trường sống khỏe mạnh hơn cho các thế hệ tương lai lại gần nhau. Họ đã hiểu được tầm quan trọng trong việc dạy những đứa trẻ từ khi còn bé trong việc biết ơn môi trường tự nhiên sạch sẽ và bắt đầu cuộc sống của họ với các sản phẩm thân thiện môi trường. Một người chắc chắn sẽ không thể giúp thế giới trở thành một nơi sạch hơn và tốt hơn để sống. Nhưng, nếu tất cả chúng ta bắt đầu từ những nỗ lực nhỏ, chúng ta có thể thay đổi thế giới 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Ống hút thiên nhiên 100% từ Sậy
    - Ổn định hình dáng trong toàn bộ quá trình sử dụng
    - Sử dụng được với thức uống nóng và thức uống kèm đá
    - Có nhiều kích thước để lựa chọn: S, M, L, và XL
    - Không mùi vị ảnh hưởng đến hương vị đồ uống
    - Có tuổi thọ sản phẩm cao 

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll