Công ty TNHH Kỹ thuật Năng lượng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2490
Địa chỉ : 142 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0822205849
Fax : 0822205847
Website : enertechvn.com
Người đại diện : Nguyễn Nhựt
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Thành lập 2002, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối động cơ điện, hộp giảm tốc và chế tạo, lắp đặt các thiết bị áp lực.
    Trong suốt hơn 10 năm phát triển, Công ty chúng tôi luôn xác định mục tiêu rõ ràng là mang lại sự yên tâm và những lựa chọn tối ưu cho khách hàng.
    Với định hướng phát triển bền vững, Công ty Kỹ Thuật Năng Lượng đã xây dựng quy trình làm việc và cam kết khách hàng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Việc đạt được chứng chỉ ISO do tổ chức quốc tế TUV SUD Asia Pacific cấp vào 12/09/2014 là một lời khẳng định cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi công ty.
    Chúng tôi cam kết sẽ là "bạn đồng hành tin cậy" cùng quý khách hàng đi đến thành công.
    Sứ Mệnh: Đem lại sự an tâm và những lựa chọn hợp lý cho khách hàng.
    Tầm Nhìn: Là nhà cung cấp động cơ điện và thiết bị nhiệt uy tín và lớn nhất Việt Nam vào năm 2022.
    Slogan: Tận Hưởng Sự An Tâm – Enjoy The Peace Of Mind.
    An tâm – Hiệu quả - Công bằng – Trách nhiệm – Định hướng khách hàng – Cùng nhau phát triển: Là 6 giá trị cốt lõi mà Enertech đặt ra và thực hiện. Tất các 6 giá trị cốt lõi trên đều nhằm mục đích hướng tới lợi ích của khách hàng, của toàn thể nhân viên Enertech và sự phát triển bền vững của công ty.
    An Tâm: Những sản phẩm công ty kinh doanh đều nhắm đến lợi ích và phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty, đồng thời luôn cải thiện môi trường làm việc tạo thuận lợi cho sự phát triển của nhân viên để tất cả nhân viên trong công ty cảm thấy an tâm khi làm việc.
    Công bằng: Xây dựng môi trường làm việc công bằng không thiên vị, tạo cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên cũng như đánh giá công bằng theo sự đóng góp của mỗi người.
    Hiệu quả: Giảm thiểu tối đa lãng phí trong quy trình vận hành để đem lại lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.
    Trách nhiệm: Công ty chịu trách nhiệm về tất cả các sản phẩm công ty bán ra cũng như dịch vụ cung cấp, giải quyết các vấn đề triệt để.
    Định hướng khách hàng: Tất cả các hoạt động của công ty đều nhằm mục đích làm khách hàng thỏa mãn nhiều hơn nữa. Chúng tôi tin rằng với sự tôn trọng, lắng nghe những yêu cầu và thấu hiểu sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi sẽ đem lại sự thỏa mãn cho họ.
    Cùng nhau phát triển: là đối tác tin tưởng để đồng hành cùng phát triển với khách hàng, và là môi trường làm việc tuyệt vời đề nhân viên cùng phát triển với công ty.

  • SẢN PHẨM
  • Động cơ điện
    Hộp giảm tốc

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 8 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll