Công Ty TNHH Kỹ Thuật MEV Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1373
Địa chỉ : Số 17 Thượng 1, P.Tây Tựu, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội
Điện thoại : 0243 212 3048
Fax : 0243 212 3048
Website : www.maycatmev.com
Người đại diện : Kim Văn Dũng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí

  • Giới thiệu
    Công Ty TNHH Kỹ Thuật MEV Việt Nam được thành lập với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng trong cả nước những sản phẩm máy cắt fiber laser CNC, máy cắt plasma/gas CNC, máy cắt tia nước CNC, máy hàn kim loại và các giải pháp tổng thể trong gia công kim loại tấm chất lượng cao và song song là một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với chi phí vô cùng hợp lý.
    Ngoài các sản phẩm như máy móc, thiết bị. chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các chủng loại phụ tùng tiêu hao, linh kiện cho máy cắt CNC, plasma, laser… cùng với đó là dịch vụ kỹ thuật: sửa chữa, nâng cấp máy cắt CNC, máy cắt plasma với chi phí tối ưu nhất.
    Nhận cắt sản phẩm theo bản vẽ và theo yêu cầu khách hàng trên máy cắt CNC fiber laser, giá cạnh tranh.
    Với dòng máy cắt CNC plasma, chúng tôi mang lại cho quý khách những model chất lượng cao, hoạt động ổn định và bền bỉ, chi phí thấp, hiệu quả làm việc cao với những tiện ích trong vận hành.
    Sau hơn 07 năm xây dựng và phát triển dòng máy cắt CNC gas/plasma để hướng đến một công nghệ cao hơn trong tương lai, MEV lại tiếp tục mang đến cho quý khách hàng dòng máy cắt CNC laser fiber tiên tiến nhất, chất lượng cắt cực đẹp, ổn định cao, bền bỉ với thời gian, chi phí vận hành thấp, giá cả hợp lý và hiện tại đã được thị trường đón nhận tốt.
    Có thể nói MEV là đơn vị cung cấp máy cắt CNC laser fiber, máy cắt CNC gas/plasma uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam với phương châm “Chất lượng sản phẩm – dịch vụ là mục tiêu phát triển công ty” chúng tôi luôn làm việc tận tâm và nỗ lực không ngừng để ngày càng phục vụ tốt hơn mọi nhu cầu của quý khách hàng.
    MEV với đội ngũ kỹ sư trẻ, được đào tạo bài bản, rất tài năng, tận tâm với nghề cùng với sự hỗ trợ tốt từ các đối tác lớn trong nước và ngoài nước chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu khó tính của quý khách hàng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
    1. Máy cắt Laser Fiber CNC
    2. Máy cắt plasma/gas CNC
    3. Nguồn cắt plasma chất lượng cao
    4. Linh kiện, Phụ tùng tiêu hao, cho máy cắt plasma, laser, máy cắt CNC
    5. Sửa chữa, nâng cấp máy cắt CNC, máy cắt plasma
    6. Dịch vụ cắt theo yêu cầu trên máy laser fiber CNC
    7. Máy hàn Tig/Mig/Mag/CO2
    8. Máy cắt CNC Tia nước

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 11 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll