Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ thực phẩm Ưu Việt

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1632
Địa chỉ : 1/8/38 Tân Thới Nhất 22, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
Điện thoại : 84-28 3592 3594
Fax : 84-28 5436 0778
Website : www.uuvietfood.com
Người đại diện : Trần Trọng Vũ
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thực Phẩm Ưu Việt (Ưu Việt) được thành lập năm 2010, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho ngành công nghiệp thực phẩm, bao gồm chuyển giao công nghệ sản xuất thực phẩm, cung cấp thiết bị chế biến và bao gói thực phẩm, nghiên cứu phát triển sản phẩm theo đơn đặt hàng. Ngoài ra, Ưu Việt còn là nhà sản xuất và phân phối thực phẩm chế biến phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
    Về chuyển giao công nghệ sản xuất:
    Ưu Việt với những chuyên gia đầu ngành, và đội ngũ R&D chuyên môn cao, không những nghiên cứu mà còn có nhiều kinh nghiệm ứng dụng sản xuất sẽ cung cấp giải pháp toàn diện từ ý tưởng ban đầu, cho đến lúc hoàn thiện dây chuyền sản xuất, giúp khách hàng biến ý tưởng kinh doanh thành sản phẩm thực tế phân phối trên thị trường.
     
    Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ, đào tạo và cố vấn cho doanh nghiệp khách hàng hiện thực hóa ý tưởng sản phẩm, cải tiến và phát triển công nghệ sản xuất một cách hiệu quả và bền vững, hướng tới mục tiêu hiệu quả cao nhất với chi phí phù hợp.
    Về sản xuất thực phẩm:
    Ưu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm ăn liền (snack) và gia vị theo tiêu chí: “An toàn – Hợp vệ sinh- Tiện lợi – Giá phù hợp” cung cấp cho người tiêu dùng.
     
    Vì thế, nhà máy sản xuất của Ưu Việt được đầu tư công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, và hệ thống quản lý kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm nhằm đảm bảo thực phẩm không những ngon, mà còn phải sạch, bổ dưỡng an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng.
     
    Các sản phẩm được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, tạp hóa, chợ trên toàn quốc và được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và tín nhiệm.
     
    Tuy là một doanh nghiệp trẻ, nhưng chúng tôi tự hào là đơn vị có tầm nhìn tiên phong trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam với tốc độ phát triển nhanh và bền vững. Luôn hướng đến công nghệ sản xuất hiện đại, áp dụng các nguyên tắc quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và cho ra đời những sản phẩm thực phẩm độc đáo an toàn, chất lượng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Cơm sấy
    - Cơm chà bông
    - Trái cây sấy 

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll