Công ty TNHH Denba Vietnam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1592
Địa chỉ : 13 Quách Văn Tuấn, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0906921688
Fax :
Website : http://denba.vn/
Người đại diện : Nguyễn Bảo Huy
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • 1- Đất nước Việt Nam 4.000 năm Văn Hiến từ bao đời qua là 1 đất nước Thuần Nông, 1 nền Văn Minh Lúa Nước lâu đời, con người Việt Nam hiền hòa, cần cù và chăm chỉ. Lúa Gạo, Cà Phê, Hạt Điều, Cá Basa, Tôm, v.v… của Việt Nam đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông sản thế giới.
    2- Tuy nhiên, tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu của đất nước ta có giá trị thấp (vì chủ yếu là xuất thô), hao hụt lớn, hàng bị thải loại trong vận chuyển, dẫn tới chi phí sản phẩm gia tăng, lợi nhuận đạt được là cực tiểu khiến cho các công ty sản xuất không có nhiều chi phí để phục vụ Nghiên Cứu – Phát Triển (R&D). Song song đó, chất lượng, độ an toàn của sản phẩm của Nông Sản, Hải Sản cũng là 1 yếu tố quan trọng quyết định đến giá bán, đến chất lượng phục vụ khách hàng.
    3- Lấy số liệu từ nhiều nguồn thông tin trên báo đài, internet, Tổng Kim Ngạch xuất khẩu Hải Sản của Việt Nam năm 2017 là 8,3 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu của Nông Sản (Rau, Củ, Quả) là 3,5 tỷ USD, 1 con số vẫn còn khiêm tốn so với năng lực thực sự của Việt Nam. Mặt khác, do chất lượng sản phẩm chưa cao nên 70%-80% sản phẩm chủ yếu xuất sang thị trường “thấp cấp” như Trung Quốc, Ấn Độ, v.v.. nên không tối ưu hóa được Giá Trị Gia Tăng của Sản Phẩm.
    4- Và còn rất nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nữa….
    Nhìn vào những vấn đề trên, ta có thể (chủ quan) nhận thấy rằng, nếu có thể nâng cao chất lượng sản phẩm, giảm hao hụt, xuất khẩu sản phẩm vào thị trường “cao cấp” hơn là ta có thể nâng cao được Giá Trị Gia Tăng, suy ra, tổng giá trị Kim Ngạch sẽ tăng lên, từ đó, lợi nhuận cũng sẽ tăng theo tỷ lệ này.
    Đây cũng chính là Sứ Mạng của DENBA Nhật Bản trong việc phát triển Công Nghệ Bảo Quản, Giữ Tươi Thực Phẩm Nông Hải Sản, cùng đồng hành với Bà Con, nâng cao chất lượng và giá trị Sản Phẩm Việt Nam.
    Với ưu thế Công Nghệ Độc Quyền và Duy Nhất trên Thế Giới, Công Nghệ DENBA từ Nhật Bản đã tạo ra 1 cuộc cách mạng về Bảo Quản Thực Phẩm, làm cho Khoảng Cách và Thời Gian không còn là trở ngại. Sản Phẩm Hải Sản từ khi đánh bắt trên biển – vận chuyển – bảo quản – chế biến, nấu nướng – cho đến bàn ăn của Thực Khách vẫn luôn giữ được sự Tươi Ngon, như vừa đánh bắt.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • DENBA Fresh là công nghệ bảo quản thực phẩm tươi sống vô cùng độc đáo đến từ Nhật Bản.
    Công nghệ DENBA Fresh ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm của các phương pháp bảo quản thực phẩm truyền thống. Đây là công nghệ độc quyền với nhiều ưu điểm vượt trội, mang tính cách mạng trong lĩnh vực bảo quản thực phẩm tươi sống.
    DENBA Fresh tác động đến từng tế bào thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tươi sống trong thời gian lâu hơn nhiều lần so với các phương pháp bảo quản truyền thống.
    Thiết bị được chế tạo nhỏ gọn, dễ dàng thao tác lắp đặt, dễ dàng tích hợp vào các thiết bị, phương tiện bảo quản khác như kho lạnh, tủ lạnh, tủ đông, container đông lạnh...

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 4 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll