Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đại Gia Phát

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1868
Địa chỉ : 71/6 Đường Tân Mỹ, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0838722633
Fax : 0838726589
Website : daigiaphat.com
Người đại diện : Bùi Văn Dần
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đại Gia Phát chuyên trong lĩnh vực thiết kế và xây lắp cơ điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra Công ty còn kinh doanh bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng, vật liệu thiết bị xây dựng, kim loại, tư vấn tài chính, vận tải, xây dựng công trình đường sắt và đường bộ …

    Công ty có một đội ngũ kỹ sư, cán bộ kỹ thuật có đẳng cấp quốc tế, hoạt động nhiều năm trong ngành Cơ điện và nhiệt tình trong công việc. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, giá trị dịch vụ cao nhất gồm tổng thể từ tư vấn thiết kế, thiết kế, sản xuất, tư vấn lựa chọn nhà thầu, tư vấn lựa chọn thiết bị, vật tư, tư vấn lựa chọn chất lượng sản phẩm, thực hiện kỹ thuật thi công lắp đặt và cam kết chất lượng dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa thay thế.

    Chính vì vậy các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi được sự tín nhiệm của nhiều Chủ đầu tư, và ngày càng có uy tín trong lĩnh vực thiết kế Cơ điện. Hoạt động kinh doanh, dịch vụ tư vấn thiết kế cũng như thi công xây lắp của Công ty đạt kết quả cao và dần dần khẳng định được thương hiệu của mình.

    Hoạt động với phương châm: “HỢP TÁC  ĐỂ CÙNG PHÁT TRIỂN”. Chúng tôi rất vui mừng được góp sức lực vào việc phát triển ngành Cơ điện Việt Nam, tạo động lực cho sự phát triển chung của các ngành công nghiệp khác và với khẩu hiệu: Năng lượng tái tạo cuộc sống mới, chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ Công ty hiện đang cung cấp.

  • SẢN PHẨM
    • Hệ thống báo cháy
    • Hệ thống chữa cháy
    • Hệ thống chống sét

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll