Công ty TNHH Đất Hợp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1857
Địa chỉ : Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại : 028 36208606
Fax : 028 36208600
Website : dathop.com.vn
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường

  • Công ty TNHH Đất hợp là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp thiết bị trắc địa, thủy đạc, tư vấn và xử lý môi trường.
     
    Công ty TNHH Đất Hợp được thành lập từ 29/4/2003, khởi đầu với thiết bị trắc địa và khoa học kỹ thuật. Sau những năm tháng liên tục phấn đấu và hoàn thiện, công ty đã phát triển thêm nhiều ngành nghề và lĩnh vực, trong đó bao gồm: kinh doanh và cho thuê thiết bị đo đạc, thiết bị thủy đạc; sửa chữa và kiểm nghiệm thiết bị; tư vấn và sản phẩm xử lý chất thải; cho đến nay, công ty TNHH Đất Hợp đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
     
    Bên cạnh những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng; chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân lực vững mạnh, nhiệt huyết, dày dạn kinh nghiệm được đào tạo bài bản và chuyên sâu từ các trường Đại học danh tiếng như đại học Bách Khoa TP HCM; ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP HCM; ĐH Kinh Tế TP HCM…. Song song với điều đó công ty còn chú trọng công tác hợp tác để luôn nhận được sự hỗ trợ kịp thời của các chuyên gia, giáo sư đầu ngành của trường Đại học lớn và một số trung tâm đào tạo, tư vấn uy tín về chuyên môn.
    Uy tín công ty được tạo dựng từ nhiều mặt trong đó niềm tin khách hàng là nền tảng quan trọng nhất. Ở Đất Hợp, “Trọn niềm tin” là kim chỉ nam cho từng hành động. Chúng tôi khẳng định niềm tin bằng những hành động mà khách hàng có thể tự mình cảm nhận được, qua sự chuẩn hoá và cải cách cung cách phục vụ; sự rõ ràng, lịch sự và chu đáo trong bán hàng và hậu mãi; sự trung thực và đạo đức trong kinh doanh. “Niềm tin trọn vẹn” được xây dựng bằng chính những hành động và lợi ích thiết thực mà Đất Hợp mang đến cho khách hàng của mình. 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Hệ thống xử lý nước thải bệnh viện

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 4 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll