Công ty TNHH Công nghệ Nguyễn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 810
Địa chỉ : 663 Lý Thái Tổ, P. Quang Trung, TP Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
Điện thoại : 0901500558
Fax :
Website : ctynguyen.com
Người đại diện : Nguyễn Vương Anh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Hóa học
      Vật liệu và luyện kim
      Y học
      Môi trường
      Công nghệ sinh học
      Công nghệ Nano
      Công nghệ thực phẩm
      Dược học
      Trồng trọt

  • Giới thiệu Công nghệ Nguyễn

    Công ty Công Nghệ Nguyễn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực  nghiên cứu & phát triển công nghệ mới(R&D). Chúng tôi bắt đầu với một niềm tin Người Việt, Tri thức Việt hoàn toàn có thể tạo ra các giải pháp, công nghệ đột phá. Hiệu quả trong kinh doanh, tiện ích với khách hàng, hữu ích trong cuộc sống và mang các giá trị nội tại đích thực.

    Nhiều doanh nghiệp hiện đã có bề dày sản xuất, kinh doanh thành công trong thập kỷ vừa qua. Tuy nhiên tại thời điểm hiện tại doanh số liên tục tụt bởi sức cạnh tranh của thị trường. Yếu trong nhiều mặt như cải tiến công nghệ, quảng cáo và Marketing, chưa tiêu chuẩn hóa được hệ quản trị chuyên nghiệp khiến nhiều doanh nghiệp Việt chỉ thu được một phần nhỏ lợi nhuận từ sản phẩm, doanh nghiệp luôn trong tình trạng bấp bênh bên bờ vực phá sản.

    Hiểu được các khó khăn trong việc tiếp cận công nghệ mới, các chi phí trong việc nghiên cứu, đầu tư dây chuyền sản xuất hay xây dựng công ty chuyên nghiệp. Công ty Công nghệ Nguyễn đưa ra các giải pháp hữu hiệu trong hoàn cảnh này bằng các nguyên lý bất biến trong quản trị, quản lý điều hành doanh nghiệp cùng với các công nghệ mới ứng dụng trong sản xuất, dựa trên dây truyền sản xuất hiện có, tăng giá trị, tăng năng suất, cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp đối tác qua các hoạt động quảng bá chuyên nghiệp, marketing chiều sâu. Giúp cải thiện tình hình doanh nghiệp trong thời gian ngắn.

    Chức năng chính:

    -Tư vấn & chuyển giao công nghệ
    -Nghiên cứu & phát triển sản phẩm, công nghệ mới
    -Sản xuất & Chế tạo thiết bị ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ

    -Xuất nhập khẩu thiết bị công nghệ

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll