Công ty Thí nghiệm điện miền Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 4613
Địa chỉ : 22 bis Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại : (028) 3841 4903
Fax : (028) 3551 1689
Email : etc2@etc2.vn
Website : etc2.vn
Người đại diện : Lê Đình Đàn
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Thí nghiệm điện miền Nam là đơn vị thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Nam, được thành lập ngày 08/04/1981 theo quyết định số 11/ĐL/TCCB3 của Bộ Điện lực với tên gọi ban đầu là Trung tâm Thí nghiệm điện 2 với chức năng thực hiện công tác thí nghiệm hiệu chỉnh các công trình điện, chế tạo và sửa chữa các thiết bị điện chuyên dùng cho ngành điện tại các tỉnh thành phía Nam. Ngày 29/04/2010, Trung tâm Thí nghiệm điện 2 được đổi tên thành Công ty Thí nghiệm điện miền Nam theo Quyết định 179/QĐ-EVNSPC với những chức năng nhiệm vụ, tổ chức được kiện toàn để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Tiếp đó, Công ty được Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy phép Kinh doanh có Mã số 0300942001-009 ngày 11/08/2010.
     
    Các chức năng chính của Công ty:
    Thử nghiệm hiệu chỉnh các công trình Nhà máy điện, Trạm điện đến 500 kV và thử nghiệm định kỳ hàng năm đối với các trạm, nhà máy đang vận hành.
    Thử nghiệm các loại thiết bị điện, dụng cụ điện, thiết bị, dụng cụ an toàn, thiết bị tạo xung áp, xung dòng, thử nghiệm phóng điện cục bộ.
    Thử nghiệm các thông số quan trọng của dầu máy biến thế:
    - Điện áp phóng điện.
    - Góc tổn thất điện môi.
    - Hàm lượng nước.
    - Điện trở suất của dầu.
    - Tính chất hóa học.
    - Ăn mòn sulfua.
    - Hàm lượng khí hòa tan.
    - Độ ổn định oxy hóa của dầu để đánh giá, phán đoán các mức độ hư hỏng cách điện của thiết bị.
    Chuẩn định điện kế mới, kiểm tra định kỳ hệ thống điện kế ranh giới, kiểm tra hệ thống đo đếm khách hàng lớn, sửa chữa điện kế cho các Điện lực, phục hồi điện kế thanh lý, cải tạo điện kế không phù hợp tính năng, kiểm chuẩn và lắp đặt điện kế phụ cho khách hàng.
    Tư vấn kỹ thuật trong lãnh vực thiết bị điện, rơle bảo vệ và tự động.
    Sản xuất tụ điện trung thế cho lưới 6 kV, 10 kV, 15 kV, 22 kV ... với công suất chuẩn 100kVAr, 200kVAr hoặc công suất khác theo yêu cầu của khách hàng.
    Lắp đặt và đưa vào vận hành các bộ tụ bù ứng động trung thế, thiết kế lắp đặt hệ thống tụ bù trung và hạ thế cho khách hàng.
    Sản xuất PT, CT trung thế đến 35kV và hạ thế các loại dùng trong hệ thống đo lường vả bảo vệ; sửa chữa máy biến thế trung và hạ thế các loại; sản xuất biến thế hạ thế cho các đơn vị trong và ngoài ngành.
    Thiết kế thi công lắp đặt hệ thống điện động lực hạ thế, hệ thống chống sét, hệ thống tiếp địa, tủ bảng điều khiển, bảo vệ và đi đếm cho các đơn vị trong và ngoài ngành.
    Bồi huấn, đào tạo kỹ sư và công nhân kỹ thuật chuyên ngành.
    Thực hiện công tác ủy quyền kiểm định trong một số lĩnh vực về đo đếm, hiệu chỉnh và thí nghiệm điện đã được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Nhà nước ủy quyền.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • Thí nghiệm cao áp; Rơ-le; Hóa dầu; Đo lường - Hiệu chuẩn; Điện năng kế, ...

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll