Công ty Nam Long Telecom

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1733
Địa chỉ : Lầu 2, Tòa nhà GIC, 36A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0903 05 8877
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
    THÁNG 1 - 2013: THÀNH LẬP
    Công Ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long (Nam Long Telecom)
    Được Ông Trương Quang Cường - Giám Đốc thành lập tại khu chung cư Nam Long, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh với vốn điều lệ ban đầu là 500.000.000 đồng.
    Nam Long Telecom - Từ một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin tại Việt Nam đã và đang từng bước xây dựng, phát triển một nền tảng vững chắc với nguồn nhân lực có kinh nghiệm trong việc tư vấn, thiết kế, cung cấp, triển khai và hoàn thiện hệ thống, công nghệ thông tin cho nhiều doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.
    NĂM 2013 - 2015: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN
    Nam Long Telecom bắt đầu đẩy mạnh và mở rộng kinh doanh, chuyển đổi Văn phòng từ Quận 7 đến gần trung tâm thành phố hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị của khách hàng về sản phẩm, việc vận chuyển hàng hóa,…tọa lạc tại 182/10 Hồ Văn Huê, Phường 09, Quận Phú Nhuận. TP Hồ Chí Minh.
    Nam Long Telecom – Từ một doanh nghiệp nhỏ ban đầu chỉ với vốn điều lệ 500.000.000 đồng chúng tôi đang ngày càng phát triển và nâng mức vốn điều lệ lên đến gần 10.000.000.000 (Mười tỷ đồng).
    NĂM 2016 ĐẾN NAY: MỞ RỘNG
    Năm 2016, Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Viễn Thông Nam Long đã bắt đầu phát triển và mở rộng quy mô. Đến nay chuyển đổi thành Công ty Cổ Phần Viễn Thông Nam Long ( Nam Long Telecom) với mức vốn điều lệ lên đến 50 tỷ đồng.
    Quy mô nguồn nhân lực tăng từ 10 nhân viên lên đến hơn 30 nhân viên làm việc với tác phong công nghiệp chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm và uy tín nhiều năm trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin. Nam Long Telecom sẽ cố gắng mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
    Vào tháng 01/2017 – Văn phòng được chuyển đến số 36A, Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh – vị trí đắc địa trong việc kết nối kinh doanh, giao thương giữa các quận trung tâm thành phố – Nơi hoạt động kinh doanh diễn ra ngày càng sầm uất. Nam Long Telecom đã và đang đẩy mạnh đầu tư một hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng chuyên nghiệp tạo sự hoàn hảo trong công việc.
    Ngoài ra, để đáp ứng cho việc phục vụ nhu cầu tối đa của khách hàng trên cả nước – Nam Long Telecom đã mở rộng thêm quy mô tại 04 chi nhánh:
    Hồ Chí Minh: Số 36A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
    Hà Nội: Tầng 7, Tòa nhà Báo " Nông thôn Ngày nay", Lô E2, Đường Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Nha Trang: Tầng 4, Tòa Nhà Chánh Bổn, Số 2 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam
    Đà Nẵng: Lầu 3, Tòa nhà IOT, số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.
    ĐỐI TÁC VÀ CÁC CHỨNG CHỈ
    Trải qua nhiều năm hoạt động, Nam Long Telecom không chỉ xây dựng được uy tín với khách hàng mà còn có sự hợp tác vững chắc từ những Nhà cung cấp, Nhà sản xuất có danh tiếng hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin như:
    Hãng Polycom
    Hãng Camera Axis
    Hãng Deltapath
    Hãng Kato Vision
    Hãng Aver
    Hãng NEC
    Hãng Cisco
    Hãng Milestone...
    Bên cạnh đó, Nam Long Telecom cũng mang lại nhiều thành tích tốt trong lĩnh vực này như:
    Gold Partner Polycom
    Distributor of Kato Vision
    Platinum Partner Aver
    Silver Partner Axis
    Select Partner Cisco...
    DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG
    Nam Long Telecom đem những giá trị đích thực đến với Quý Khách hàng bằng những sản phẩm tốt, chất lượng, bề dày kinh nghiệm, trách nhiệm và sự uy tín – góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn trong nước như: Viễn Thông Long An, Công ty TNHH Bel Vietnam, Tập Đoàn Mai Son, Tổng Công ty Mobifone, Công ty Posco E&C, Tập đoàn Kinh Đô, Công ty Cổ Phần Xăng Dầu – Dầu Khí, Bệnh viện Tim Hà Nội, Công nghệ Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản, Công ty TNHH DV Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh R.E.E,…
    SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    Nam Long Telecom tin rằng chú trọng sự phát triển của công nghệ thông tin và viễn thông sẽ mang lại nhiều lợi ích kinh tế và hiệu quả đến với từng doanh nghiệp, công ty, chủ đầu tư. Đưa nền kinh tế Việt Nam vươn xa đến một bước tiến mới trong ngành kinh tế thế giới.
    Nam Long Telecom đã và đang xây dựng dựa trên các giá trị cốt lõi: “Uy tín, trách nhiệm, khách hàng và nhân lực”.
    Sự hài lòng của Khách hàng chính là thành công của chúng tôi.
    “Thế giới viễn thông – Thành công mong đợi – Kết nối phát triển”. -

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Camera IP
    Tổng đài điện thoại
    Smart Home - Nhà Thông Minh
    Âm thanh hội nghị
    Họp trực tuyến

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 8 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll