Công ty CP ĐT XNK Phúc Lộc Thọ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 953
Địa chỉ : D11/3D Quách Điêu, phường Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh,TP.HCM
Điện thoại : 028 3765 7709
Fax :
Người đại diện : Lư Quan Vũ
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Phúc Lộc Thọ là công ty chuyên khai thác, sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu các sản phẩm từ ong được thành lập từ năm 2009. Với phương châm: “Chất lượng tạo nên niềm tin khách hàng”, Phúc Lộc Thọ cam kết luôn đem đến sản phẩm mật ong chất lượng cao, không qua pha chế.
     
    Các thương hiệu mật ong của Phúc Lộc Thọ như 100% Honey, Phúc Honey, Lộc Honey, Thọ Honey,… đã được phân phối rộng khắp cả nước thông qua các Nhà Thuốc Tây, Nhà Thuốc Đông y và các siêu thị lớn như: Co-op Mart, Big C, Metro, City Mart, Parkson, Lotte Mart,... Ngoài ra, công ty còn cung cấp nguyên liệu mật ong thô cho các Công ty mỹ phẩm, các Công ty nước giải khát.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Mật ong sữa chúa: với thành phần 90% mật ong nguyên chất (hoa nhãn, hoa chôm chôm) và 10% sữa ong chúa nguyên chất, sản phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe cho người lao lực, dùng tốt cho trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người già yếu, người làm việc trí óc và nhất là phụ nữ sau khi sinh. Ngoài ra, mật ong sữa chúa còn hỗ trợ điều trị viêm dạ dày và tá tràng mãn tính.
    - Mật ong nghệ viên đen: là sự kết hợp giữa mật ong rừng nguyên chất, tinh bột nghệ đen và sữa ong chúa. Viên mật ong nghệ có công dụng hỗ trợ chữa viêm loét dạ dày, giúp hoạt huyết, bổ máu, dùng tốt cho người thiếu máu, nhất là phụ nữ sau khi sinh.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll