Công ty Cổ Phần Xây dựng Điện & Tự động hóa ACE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 494
Địa chỉ : 305 Âu Cơ, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TpHCM
Điện thoại : 02838619757
Fax : 02838619857
Email : info@ace.com.vn
Website : www.ace.com.vn
Người đại diện : Hoàng Chí Thành
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty ACE được thành lập vào ngày 28 tháng 04 năm 1999, là sự phát triển của Xưởng Dịch vụ Kỹ Thuật Điện-Điện tử-Tự động hoá FFT từ năm 1993. Sau hơn 15 năm hoạt động với phương châm “Vì cuộc sống tốt đẹp hơn” , ACE đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những công ty tự động hoá có uy tín tại Việt Nam.
     
    Từ khi thành lập cho đến nay ACE đã và đang từng bước phát triển mạnh mẽ về cơ sở vật chất, khoa học công nghệ và năng lực toàn thể đội ngũ nhân viên. Với những thành quả hiện nay của ACE phần lớn nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà ACE đã cung cấp cho khách hàng. Trong những năm qua, doanh thu và lợi nhuận của ACE luôn có những bước tăng trưởng đều đặn & liên tục.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp Tự động hóa Tổng thể (Total Solution), Giám sát bảo vệ môi trường sinh thái (nước, khí, rừng, biển) bằng SCADA từ xa (telemetry) bằng wireless, Internet, Cloud
    - Giải pháp Năng Lượng Mặt Trời, Năng Lượng Xanh (Solar Power & Green Power Solution)
    - Giải pháp Tiết kiệm Năng Lượng và Năng lượng thay thế (Power Saving Solution & RE Hybrid Solution), hệ thống mạng lưới điện thông minh (Smart-Grid),...
    - Thiết bị, Linh kiện, phụ tùng thiết bị Điện, Điện tu, Tự động hóa & Năng Lượng Xanh (Component, Element , Spare part)
    - Dịch vụ Kỹ thuật, Tích hợp hệ thống : PA (Process), FA (Factory), EA (Environmental), GA (Green Automation) , Engineering work.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll