Công ty cổ phần vật tư thiết bị công nghiệp sài gòn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1625
Địa chỉ : tòa nhà Sai Gon Mia, Khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP HCM
Điện thoại : 0833.888.505
Fax :
Người đại diện : Trần Văn Tiến
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí
      Môi trường

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Tháp giải nhiệt Alpha 20RT

    Là sản phẩm tiêu biểu trong phân khúc tháp giải nhiệt nước cỡ nhỏ mang thương hiệu Alpha ✅✅✅. Đây chắc chắn là một sản phẩm không thể bỏ qua với những ai có nhu cầu sử dụng.

    Thông số kỹ thuật tháp giải nhiệt Alpha 20RT

    Khả năng giải nhiệt: 78.000 Kcal/h
    Lưu lượng nước giải nhiệt: 260 l/min
    Kích thước tháp giải nhiệt: 1200*1580 (D*H)
    Motor quạt hút: 1/2 HP
    Đường kính quạt hút: 670 mm
    Lưu lượng gió: 180 m3/min
    Trọng lượng tháp giải nhiệt (khô): 78 kg
    Trọng lượng tháp giải nhiệt (khi hoạt động): 330 kg

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt nước Alpha APC 20RT

    cấu tạo tháp giải nhiệt alpha gồm 5 phần chính
    Cấu tạo tháp giải nhiệt bao gồm 5 phần chính là: Khoang chứa ( đáy tháp), Đường dẫn nước, Tấm filling chia nước, Thân tháp và bộ phận motor cánh quạt.

    Nguyên lý hoạt động: Nước theo đường ống dẫn nước đi đến đầu phun, tại đây nong sẽ được phun đều xuông filling chia nước. Nước nóng khi rơi xuống filling sẽ được chia đều, tăng khả năng, diện tích tiếp xúc để giải nhiệt. Trong khi đó motor và quạt hut phía trên sẽ hoạt động để hút khí nóng, hơi nước thổi lên trên giúp cho nước được giải nhiệt và rơi xuống phần đáy bồn chưa phía dưới. Cuối cùng nước từ bồn chứa của tháp giải nhiệt tiếp tục vong tuần hoàn để đi vào trong bộ phận giải nhiệt cho máy móc chính như máy làm đá, máy ép nhựa, máy nén của kho lạnh,....

    Tại sao nên chọn tháp giải nhiệt Alpha APC 20RT

    Thứ nhất là thương hiệu tháp giải nhiệt Alpha

    Tham gia thị trường tháp giải nhiệt nước từ năm 2009, Alpha đã ngay lập tức ghi dấu ấn với khách hàng với những sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Từ đó chiếm được niềm tin của khách hàng và nhiều đối tác lớn cả trong và ngoài nước. Đưa thương hiệu Alpha coolingtower sánh ngang với hai thương hiệu tháp giải nhiệt lớn khác là Tashin và Liangchi.

    Thứ hai là ưu điểm của tháp làm mát Alpha APC 20RT

    tháp giải nhiệt nước alpha màu bạc phân phối bởi thiết bị công nghiệp sài gòn
    + Thiết kế thông minh: Sản phẩm tháp tản nhiệt của Alpha trước khi đưa ra thị trường đều đã trải qua quy trình thiết kế và thử nghiệm nhiều bước với các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Các chi tiết, kích thước, tỷ lệ đều được tối ưu hóa cho hiệu quả tản nhiệt là cao nhất.

    + Hoạt động ổn định, độ ồn thấp: Thiết kế thông minh không những giúp cho tháp làm mát nước Alpha 20RT có hiệu suất làm mát tốt mà còn giúp cho nó hoạt động định liên tục với độ ồn được hạn chế một cách tối đa. Khách hàng sẽ ít phải bận tâm về vấn đề tiếng ồn khi vận hành trong nhà hoặc trong khu dân cư.
    + Chất liệu vỏ với độ bền cao: Vỏ tháp giải nhiệt 20RT được làm tứ vật liệu composite tổng hợp với dây chuyền sản xuất và kỹ thuật hiện đại bậc nhất cho ra các sản phẩm với tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đẹp và cực kỳ bền chắc.

    Cuối cùng và cực kỳ quan trọng

    Việc lựa chọn tháp giải nhiệt Alpha APC công suất 20RT căn cứ vào nhu cầu sử dụng giải nhiệt thưc tế cho các loại máy móc. Các yêu tố cần quan tâm khi lựa chọn bao gồm: nhiệt độ nước nóng- nhiệt độ nước lạnh cần sau khi giải nhiệt, lưu lượng nước giải nhiệt/ giờ, các yêu cầu về kích thước, độ ồn, kích cỡ đường ống từ đó sẽ đưa ra phương án sử dụng tháp giải nhiệt phù hợp.

    Một số ứng dụng của tháp giải nhiệt Alpha APC 20RT

    ứng dụng tháp giải nhiệt alpha

    Công nghiệp nước ta ngày càng phát triển, máy móc đang ngày càng được sủ dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau. Chính vì vậy nhu cầu giải nhiệt máy móc và ứng dụng tháp làm mát nước trong cuộc sống đang dần trở nên phổ biến rộng rãi như để giải nhiệt cho Chiller, Máy làm đá, Máy ép nhựa, sử dụng trong công nghiệp luyện kim, dược phẩm, chế biến thủy sản,.... Đặc Biệt đối với tháp giải nhiệt Alpha 20RT thì được ứng dụng phổ biến nhất là làm mát nước, giải nhiệt cho máy đá, máy ép nhựa và chiller kho lạnh giúp cho chúng hoạt động ổn đinh với hiệu suất cao hơn và nâng cao tuổi thọ.

    Tại sao nên chọn mua tháp giải nhiệt của chúng tôi

    Công ty cổ phần cật tư thiết bị công nghiệp sài gòn là đối tác phân phối chính hãng của tháp giải nhiệt thương hiệu Alpha. Với phương châm GIÁ CẠNH TRANH-GIAO HÀNG NHANH- BẢO HÀNH UY TÍN. Chúng tôi sẽ là người bạn đông hành giúp quý khách hàng, đối tác:
    + Mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng.
    + Giao hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất.
    + Dịch vụ tư vấn hỗ trợ 24/7 cực kỳ chuyên nghiệp.
    + Đặc biệt là chính sách giá cực kỹ cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
    Khách hàng quan tâm đến sản phẩm tháp giải nhiệt Alpha APC 20RT vui lòng liên hệ hotline: 0833.888.505 hoặc 0337.811.611 để được tư vấn cụ thể. Trân trọng!

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll