Công ty cổ phần thiết bị y tế Hưng Vượng

★☆☆☆☆ ( 7 đánh giá ) 1066
Địa chỉ : Số 66, tổ 13, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : 0971485683
Fax : 02432252486
Người đại diện : ĐỖ QUANG TUẤN
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học

  • Bằng khát vọng nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp các sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng, Hưng Vượng cam kết mang đến cộng đồng những sản phẩm uy tín, chất lượng bằng chính trách nhiệm, sự chân thành, tình yêu và sự trân trọng. Chúng tôi phấn đấu trở thành nhà phân phối uy tín, là bạn hàng tin cậy, lâu dài và bền vững
    Với Hưng Vượng , kinh doanh không chỉ là việc bán hàng, đó còn là việc thấu hiểu và sẻ chia khó khăn với bạn hàng; tư vấn, giúp đỡ và giải quyết vướng mắc cho khách hàng; đó là sự đồng hành và thu phục lòng người.
    Hiện nay, Hưng Vượng đang là đại diện độc quyền và đại lý cho một số hãng nổi tiếng như VEDALAB - PHÁP, MONOBIND - MỸ, proMIS-Australia, Medgyn-Mỹ, Wallach-Mỹ, AREL-Thổ Nhĩ Kỳ, HSC-Pháp, CISA-Italia, Fiocchetti-Italia, AGA-Italia, Jinsol-Hàn Quốc, HYSC-Hàn Quốc, Goodpl-Hàn quốc, Yuil-Hàn quốc, Wondfo-TQ, Haier-Trung quốc, Mindray-Trung quốc, Vestfrost-Đan Mạch, WTM-Thùy Điển, Sturdy-Đài Loan, Medsource-Đài Loan....Là nhà nhập khẩu chính đến hơn 85% các mặt hàng đang cung cấp với hàng chục container mỗi năm, chuyên phân phối cho các đối tác, đại lý và các bệnh viện, phòng khám trên nhiều tỉnh thành, chúng tôi đã và đang giúp cho các bạn hàng của mình tìm được sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý, không phải mua qua nhiều cầu trung gian.
    Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Hưng Vượng đã có những bước phát triển không ngừng trong việc tạo ra các giá trị bền vững, là đối tác, bạn hàng tin cậy, lâu dài. Đến nay, Hưng Vượng đã có hàng nghìn khách hàng trải rộng trên khắp cả nước, từ các tỉnh phía bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Tuyên Quang, Sơn La, Hà Giang, Điện Biên, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Phòng, Quảng Ninh, đến các tỉnh miền trung như Nình Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Qui Nhơn, Nha Trang và các tỉnh phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bình Thuận, Kiên Giang, Tiền Giang, Gia Lai, Đắc lắc, Đắc Nông, Đà Lạt, Cà Mau...
    Với một đội ngũ nhân viên năng động, tâm huyết, và có nhiều năm kinh nghiệm hiện nay Hưng Vượng đã có 3 chi Nhánh và kho hàng tại Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh, chi nhánh Cần Thơ, Hưng Vượng đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, giá thành hợp lý. Tôn chỉ làm nên giá trị của Hưng Vượng chính là sự khác biệt với nỗ lực không ngừng:" Lòng người kiếm trước, tiền tài kiếm sau ".
    Chúng tôi cố gắng mỗi ngày, từng bước một, phục vụ quý khách một cách tốt nhất. Chúng tôi vui mừng vì phần lớn khách hàng luôn muốn quay lại hợp tác với Hưng Vượng không chỉ lần đâu tiền. Điều đó chứng tỏ chúng tôi đang nỗ lực đúng hướng nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nếu còn có điều gì chúng tôi chưa làm Quý vị hài lòng, xin vui lòng báo để chúng tôi được biết và tiếp thu.
    Hãy trải nghiệm hợp tác với Hưng Vượng , Quý vị sẽ cảm thấy hài lòng với sự đầu tư đúng đắn và hợp lý của mình.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn pháp lý và các chính sách chuyển giao công nghệ
      Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng
      Tư vấn lập dự án đầu tư

  • SẢN PHẨM
  • Thiết bị phòng mổ;
    Thiết bị sản khoa;
    Thiết bị phòng xét nghiệm;
    Tủ lạnh bảo quản vaccine/ dược;
    Tủ lạnh âm sâu;
    Tủ bảo quản máu;
    Thiết bị thăm dò chức năng;
    Thiết bị nhi khoa;
    Thiết bị thí nghiệm vi sinh;
    Thiết bị chuẩn đoán hình ảnh;
    Hóa chất tự tiêu hao
    ...

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 17 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll