Công Ty Cổ Phần Nông Nghiẹp R&D(RDCO)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1294
Địa chỉ : 58 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đakao, Quạn 1, TPHCM
Điện thoại : 02866863225
Fax :
Người đại diện : Châu Minh Chinh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ sinh học
      Trồng trọt
      Chăn nuôi
      Thú y
      Thuỷ sản

  • R&D AGRICULTURE JOINT STOCK COMPANY (RDCO) được thành lập năm 2014 trên nền tảng VPĐD của KAIXIN AGRICULTURE INVESTMENT CORP tại Việt Nam. Là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các sản phẩm cho ngành Chăn nuôi – Thú Y(Nguyên liệu và chất phụ gia thức ăn chăn nuôi; Thiết bị và giải pháp dinh dưỡng cho ngành chăn nuôi bò…)
     
    Với những sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, Chuyên gia và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn …RDCO mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả kinh tế-kỹ thuật cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
     
    Sự khác biệt về thương hiệu của RDCO chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những tác phong làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một RDCO năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.
     
    Với phương châm “ Tất cả vì khách hàng”, và định hướng “Luôn nghiên cứu & phát triển” RDCO đã luôn nỗ lực hoàn thiện cả về đạo đức kinh doanh, nhân lực, vật lực, xây dựng niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.
     
    Sự thành công của chúng tôi trong suốt thời gia qua chính là sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác …RDCO cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng và đối tác.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Giấm gỗ sinh học

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll