Công ty Cổ phần Hạ tầng viễn thông CMC - Chi nhánh TP. HCM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 4449
Địa chỉ : Toàn nhà CMC, 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : 02871090100
Fax : 02871090888
Website : cmctelecom.vn
Người đại diện : Nguyễn Thành Phong
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
     
    CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
     
    Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
     
    CMC Telecom hiện là đối tác vàng (Gold Partner) của Microsoft, là đối tác độc quyền dịch vụ Bảo mật Thuê ngoài (MSS – Managed Security Service) của IBM và là đối tác công nghệ tiêu chuẩn của AWS, Amazon Web Service. CMC Telecom được Hiệp hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam. Liên tiếp năm 2017, 2018, CMC Telecom được Tạp chí APAC CIO Outlook (Mỹ) bình chọn là Top 25 Nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương và Tạp chí International Finance Magazine (Anh) bình chọn là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho Doanh nghiệp tốt nhất Việt Nam.
     
    Năm 2019, CMC Telecom là đại diện Việt Nam duy nhất được Tạp chí Telecom Asia (Tạp chí uy tín và lâu đời nhất của ngành Viễn thông Châu Á) vinh danh là top 3 Nhà cung cấp dịch vụ Data Center tốt nhất Châu Á.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Internet truyền hình cáp – IOC
    - Internet cáp quang – FTTH
    - Internet kênh thuê riêng – ILL
    - Truyền dẫn kênh thuê riêng – P2P
    - Truyền dữ liệu Nội hạt – Liên tỉnh – MPLS VPN
    - Kênh thuê riêng Quốc tế – GEPL
    - Data dành cho Carrier
    - Internet dành cho Carrier

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll