Công ty Cổ phần Giám định Lửa Việt (VFC)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 751
Địa chỉ : 9 Đường số 7, KDC Tấn Trường, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại : 02837740022
Fax : 02837740021
Website : www.viet-flame.com
Người đại diện : Lê Tuấn Anh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Hóa học

  • Công ty Cổ phần Giám định Lửa Việt (VFC) là một trong các công ty giám định hàng đầu và uy tín tại Việt Nam, được thành lập theo Giấy phép số 4103003586 do Sở Kế họach Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 12-7-2005, đã được Bureau Veritas Certification công nhận hệ thống quản trị chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.
    Mạng lưới hoạt động của VFC trải rộng khắp cả nước với các chi nhánh, văn phòng đại diện, trạm đặt chủ yếu tại các thành phố lớn, cảng biển và khu vực cửa khẩu Việt Nam; với đội ngũ nhân viên lành nghề đặc biệt là các giám định viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định hàng hóa xuất nhập khẩu, nhờ vậy hoàn toàn có khả năng đáp ứng các nhu cầu chính đáng của khách hàng ở mọi thời điểm.
    Trong suốt thời gian hoạt động, VFC đã thiết lập, phát triển và duy trì tốt mối quan hệ với một số công ty giám định hàng đầu thế giới thông qua các hình thức hợp tác, ủy thác, đại lý giám định. Mối liên kết này giúp VFC có thể tổ chức, thực hiện các vụ giám định trên phạm vi quốc tế, đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
     
    Trang thiết bị dụng cụ của VFC thường xuyên được nâng cấp, bổ sung để có thể phù hợp với yêu cầu công việc giám định, phân tích, thử nghiệm. Để có thể cung cấp dịch vụ chất lượng cao và thỏa mãn các yêu cầu đa dạng của khách hàng VFC tham gia ký kết hợp đồng cộng tác viên trong nhiều lĩnh vực với các chuyên gia có năng lực và phòng thí nghiệm chuyên ngành.
     
    Chứng thư giám định do VFC cấp có thể dùng làm bằng chứng khách quan giúp khách hàng giải quyết hiệu quả các vấn đề trong kinh doanh liên quan đến việc thanh toán, giao nhận, bảo hiểm, áp thuế, thông quan, khiếu nại, an toàn vệ sinh thực phẩm, tổn thất và xuất xứ hàng hóa, v.v…
     
    Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ của VFC được đảm bảo và kiểm soát thông qua việc đáp ứng các yêu cầu của Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện hành.
     
    Nhân viên chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm túc nguyên tắc nhất quán “Tận Tâm – Trung Thực – Chính Xác” trong quá trình thực hiện dịch vụ.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • - Dịch vụ giám định hàng hóa
    - Dịch vụ giám định hàng hải
    - Giám định hàng công nghiệp
    - Phân tích & thử nghiệm
    - Dịch vụ thẩm định giá
    - Dich vụ tư vấn.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll