Công ty Cổ phần Giám định Khử trùng VietnamControl

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1364
Địa chỉ : Số 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02839117095
Fax : 02839117096
Người đại diện : Trần Thị Kim Cúc
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Vật liệu và luyện kim
      Môi trường

  • Công ty Cổ phần Giám định Khử trùng VIETNAMCONTROL là công ty Giám định và Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu theo giấy phép kinh doanh số 0310922300 ngày 17/6/2011 do Sở Kế hoạch Đầu tư Tp Hồ Chí Minh cấp.
     
    VIETNAMCONTROL là một công ty đa năng với phạm vi hoạt động rộng lớn bao gồm các lĩnh vực giám định hàng hóa, giám định phi hàng hoá, giám định công trình kiến trúc - xây dựng, giám định máy/thiết bị lẻ và đồng bộ, giám định hàng hải, giám định container, giám định phục vụ yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước và khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu.
     
    Trụ sở chính của VIETNAMCONTROL đặt tại Tp. Hồ Chí Minh và 10 Chi nhánh trực thuộc và văn phòng đại diện đặt tại các thành phố lớn, cảng biển, trung tâm thương mại và cửa khẩu của Việt Nam, với 150 cán bộ/ giám định viên thuộc nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau.
     
    Hiện nay, VIETNAMCONTROL là tổ chức giám định có uy tín tại thị trường Việt Nam, hoạt động trên phạm vi rộng với năng lực kỹ thuật giám định đa dạng, đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị của VIETNAMCONTROL thường xuyên được bổ sung, nâng cấp đáp ứng mọi nhu cầu giám định, phân tích và thử nghiệm của khách hàng, với phòng thử nghiệm với trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc gia.
     
    Chứng thư giám định do VIETNAMCONTROL cấp là chứng cứ khách quan, trung thực giúp khách hàng giải quyết có hiệu quả các vấn đề như khiếu nại, thanh toán, giao nhận, bảo hiểm, mua bán, thế chấp,... trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư. VIETNAMCONTROL cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đạt chất lượng cao nhất, đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • 1. Giám định số lượng hàng hóa
    2. Giám định quy cách, phẩm chất hàng hóa
    3. Giám định mớn nước 
    4. Giám định phế liệu
    5. Giám định khối lượng hàng hóa cân bằng
    6. Giám định thép
    7. Giám định tính đồng bộ của thiết bị
    8. Giám định máy móc, thiết bị dây chuyền công nghệ đã qua sử dụng     
    9. Đánh giá chứng nhận hợp quy vật liệu xây dựng
    10. Khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll