Công ty Cổ phần Giải pháp Môi trường ARES

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 726
Địa chỉ : 18 Bờ kè Nguyễn Du, P. Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, An Giang
Điện thoại : 0983037777
Fax : 18006206
Website : aresen.vn
Người đại diện : Bùi Thanh Pháp
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường

  • Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp tiên phong và là một thương hiệu uy tín ở khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long về cung cấp các giải pháp bảo vệ môi trường. Sau 15 năm trải nghiệm, Chúng tôi đã có một đội ngũ chuyên gia tầm cỡ, có kinh nghiệm tư vấn – thiết kế – thi công – chuyển giao công nghệ bảo vệ môi trường trong nhiều lĩnh vực. Và đội ngũ này luôn được đào tạo chuyên sâu, ứng dụng công nghệ mới – vật liệu mới – thiết bị mới. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng qua các phương thức hợp tác linh hoạt với giá cả hợp lý, bảo hành tận tâm.
     
    Chúng tôi tin rằng “Bằng nhiều cách, mỗi người đều có đủ khả năng chăm sóc và bảo vệ hành tinh xinh đẹp này để làm gia tài thiết thực trao tặng cho con cháu của chúng ta”. Niềm tin này đã giúp Chúng tôi kết nối được với các đối tác lớn trong và ngoài nước, các tập đoàn đa quốc gia.
    Bằng thái độ tử tế, luôn nhận trách nhiệm về mình và phục vụ tận tâm, Chúng tôi đang tìm kiếm và mong ước được kết nối thêm thật nhiều khách hàng, đối tác cùng đồng hành trên con đường kiến tạo môi trường an toàn cho cộng đồng.
     
    Chúng tôi tuyên bố là một doanh nghiệp hoạt động vì lợi ích cộng đồng, kết nối những cá nhân, doanh nghiệp – tổ chức thiện nguyện và có cùng tâm huyết bảo vệ sự sống. Chúng tôi tuyên bố là một trong những doanh nghiệp luôn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xử lý nước thải tốt nhất ở Việt Nam.
     
    Chúng tôi là những người luôn ứng xử có đạo đức, nhận trách nhiệm về mình và sống là để phụng sự xã hội. Chúng tôi có khát vọng cống hiến cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp Việt Nam.
     
    Chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ tận tâm, linh hoạt, đồng hành, cung cấp các sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành – bảo trì nhanh chóng và trách nhiệm cao.
     
    Chúng tôi kêu gọi mọi người kết nối và nhận trách nhiệm cùng nhau chăm sóc hành tinh xinh đẹp này để làm gia tài thiết thực trao tặng cho con cháu của chúng ta.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Cung cấp thiết bị ngành môi trường.
    - Cung cấp vật liệu ngành môi trường.
    - Cung cấp vi sinh xử lý môi trường.
    - Cung cấp hóa chất ngành môi trường
    - Cung cấp thiết bị nước giữ khoáng
    - Cung cấp thiết bị nước tạo ion kiềm
    - Cung cấp vòi sen khử clorine
    - Cung cấp thiết bị lọc nước khử clorine

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll