Công ty Cổ phần FPSCO

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 454
Địa chỉ : 561A Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại : 0909495697
Fax :
Website : tuinanobag.com
Người đại diện : Lê Công Hào
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Hóa học
      Công nghệ thực phẩm

  • Công ty chúng tôi hội tụ các nhà nghiên cứu, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực hóa dầu với trình độ thạc sĩ, tiến sĩ cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Trung tâm nghiên cứu lọc hóa dầu Bách Khoa TP.HCM và Viện Dầu khí, với một điểm chung là khao khát được cống hiến sức mình vào việc ứng dụng khoa học công nghệ cao vào hoạt động sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành hóa dầu.

    Lĩnh vực kinh doanh và tư vấn của chúng tôi bao gồm kinh doanh xăng dầu, chuyên tư vấn và thiết kế các hệ thống sản xuất nhiên liệu, hóa chất. Đặc biệt là việc ứng dụng các công nghệ cao trong việc sản xuất các sản phẩm thân thiện môi trường từ các nguồn phế thải, như dầu nhớt, vỏ xe, nhựa thải, dầu ăn, dầu vỏ hạt điều và mỡ cá thải… Những ứng dụng này được nhóm đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu và phát triển, đồng thời có kế thừa các thành tựu khoa học của các nước tiên tiến trên thế giới nhằm đưa ra các phương án tư vấn tối ưu giúp gia tăng lợi nhuận cho các doanh nghiệp sản xuất, giảm thiểu chi phí, góp phần giảm ô nhiễm môi trường.

    Ngoài ra, chúng tôi còn là nhà cung cấp hóa chất cơ bản, hóa chất ngành dầu khí, thực phẩm, thủy sản và vật tư nông nghiệp công nghệ cao như: phụ gia tăng chỉ số octan, cetan, xúc tác ngành hóa dầu, khai thác dầu khí, túi nano bags phục vụ cho ngành trông tiêu sạch bệnh và bền vững, vật liệu xây dựng.

    Và cuối cùng, hơn ai hết chúng tôi hiểu được các doanh nghiệp của Việt Nam đang gặp phải vấn đề gì. Chúng tôi tự hào rằng mình là một đội ngũ nhà nghiên cứu có năng lực R&D tốt, yêu nghề và luôn chuyên tâm vào công việc, luôn tìm cách tối thiểu hóa chi phí, tiếp thêm sức mạnh cho sự sáng tạo mang tính đột phá để tối thiểu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới, ứng dụng công nghệ mới một cách triệt để trong công tác vận hành quản lý các quy trình tư vấn, sản xuất kinh doanh, vì chúng tôi hiểu rằng thời đại này không phải lớn thắng nhỏ mà là nhanh sẽ thắng chậm.

     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Một số công nghệ đã được chúng tôi ứng dụng và đưa vào sản xuất thành công như:

    - Công nghệ sản xuất xăng dầu từ các loại dầu thải theo công nghệ cracking catalyst, kết hợp kỹ thuật decacboxin.

    - Công nghệ sản xuất cardanol theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

    - Công nghệ tách kim loại trong dầu vỏ hạt điều

    - Công nghệ sản xuất dầu diesel CNSLL

    - Công nghệ hóa khí từ vỏ trấu dùng cho việc sấy nông sản và thực phẩm

    - Công nghệ sản xuất dầu gốc tổng hợp từ thực vật

    - Công nghệ reforming xúc tác để nâng cao chỉ số Octan cho naptha, khử lưu huỳnh trong xăng dầu,…

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll