Công ty Cổ phần Công trình giao thông Sài Gòn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 935
Địa chỉ : 132 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0838558649
Fax : 0838558649
Người đại diện : Trần Minh Khiêm
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Vật liệu và luyện kim

  • Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Sài Gòn được thành lập từ những ngày đất nước thống nhất với nhiệm vụ duy tu sửa chữa các tuyến đường trong thành phố, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn giao thông và xây dựng thành phố Hồ Chí Minh ngày càng văn minh và phát triển, Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Sài Gòn (Công ty) đã và đang không ngừng trưởng thành và đổi mới.
     Công Ty Cổ phần Công Trình Giao Thông Sài Gòn là một doanh nghiệp có nhiệm vụ quản lý duy tu, sửa chữa thường xuyên các hệ thống cơ sở kỹ thuật hạ tầng, hệ thống tín hiệu giao thông, sơn đường và sản xuất vật liệu xây dựng.
    Bên cạnh những lĩnh vực công ích (chiếm tỷ lệ dưới 40% doanh thu), Công  còn tham gia thi công các công trình trong nhiều lĩnh vực: cầu đường, dân dụng, cấp - thoát nước, bưu điện, chiếu sáng, cây xanh, thủy lợi. Ngoài ra Công ty hiện đang là một trong những nhà cung cấp sản phẩm Bê tông nhựa uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với ba lĩnh vực sản xuất kinh doanh chủ yếu trên, Công ty luôn tự tin phát triển bền vững, chung tay cùng nhân dân thành phố xây dựng thành phồ Hồ Chí Minh văn minh, hiện đại. 

  • SẢN PHẨM
  • Thiết bị:
    Cào bóc mặt đường
    Cào bóc tái chế nguội
    Vệ sinh mặt đường

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll