Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Phú Thịnh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 917
Địa chỉ : Số 77, Đường 73, Kp 2, Phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại : 0938.23.3456
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ thực phẩm

  • Công ty cổ phần công nghệ chế tạo máy Phú Thịnh là Công ty cung cấp các máy móc thiết bị và dây chuyền sản xuất đáp ứng nhu cầu từ hộ gia đình, kinh doanh nhỏ lẻ đến nhà máy sản xuất quy mô công nghiệp vửa và nhỏ có tổng mức vốn đầu tư máy dưới 100 tỷ đồng. Chúng tôi cam kết cung cấp những giải pháp và sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng, đồng thời đảm bảo cho khả năng tích hợp với những cải tiến, nâng cấp giai đoạn tiếp theo luôn phù hợp. Phú Thịnh xây dựng uy tín bắt đầu từ việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho khách hàng vì đối với Phú thịnh “Chất lượng tạo niềm tin”, cùng với tuyên ngôn sứ mệnh “CHẤT LƯỢNG HÔM NAY – VỮNG BƯỚC NGÀY MAI” với tuyên ngôn sứ mệnh trên vai, Phú Thịnh không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng niềm tin, giúp công ty vững bước, phát triển thành công. Phú Thịnh cam kết không ngừng nâng cao trình độ của đội ngũ Cán bộ, công nhân viên nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Công ty tổ chức thi kiểm tra, sát hạch tay nghề 1 lần/năm để đánh giá và có kế hoạch đào tạo kịp thời, lựa chọn ra những người có đủ trình độ kỹ thuật tốt nhất được cử đi đào tạo chuyên sâu và bổ trợ kiến thức chuyên môn cho toàn nhân viên trong công ty, giúp cho bộ máy luôn thực hiện tốt công việc được giao.
     
    GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    Công ty tin tưởng và luôn trú trọng các giá trị cốt lõi của mình:
    1. Đề cao tinh thần hợp tác: Các thành viên của Phú Thịnh không chỉ hợp tác đoàn kết trong nội bộ mà còn hợp tác thân thiết với khách hàng. Đây là yếu tố cơ bản đảm bảo sự thành công của công ty nói riêng và gắn kết cộng đồng nói chung.
    2. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ: Phú Thịnh xác định rõ rằng “Sản suất và cung cấp dịch vụ” là nhiệm vụ công việc của chúng tôi; Chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu tìm tòi học hỏi, lựa chọn nhập khẩu các sản phẩm thương hiệu tốt nhất, hợp tác cùng các công ty sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân sự được đào tạo trong nước và ngoài nước, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
    3. Cùng phát triển với nhân viên và khách hàng Chúng tôi cho rằng mang lại lợi ích cho khách hàng, mang lại lợi ích cho nhân viên cũng chính là tạo ra lợi ích cho công ty. Phát triển cùng nhân viên và khách hàng tạo lên sự phát triển bền vững trường tồn. Công ty Phú Thịnh đã trở thành đối tác quen thuộc và chiếm trọn sự tin yêu của Quý khách hàng trên khắp mọi miền của đất nước, được sự đánh giá cao của các Công ty, Tập đoàn lớn trong và ngoài nước khi đã hợp tác và làm việc.
    4. Khuyến khích tính năng động và sáng tạo: Để có thể tạo ra giá trị gia tăng nhiều hơn cho dịch vụ mà mình cung cấp, mỗi thành viên của Phú Thịnh không ngừng phát triển sáng tạo trong công việc, sẵn sàng chấp nhận thử thách thực thi nhiệm vụ mới, luôn luôn tìm ra cái mới để phát tiển bản thân, phấn đấu để đạt kết quả tốt nhất, chinh phục đỉnh cao của phát triển công nghệ toàn cầu…
    HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
    Các thành viên của Phú Thịnh không chỉ hợp tác đoàn kết trong nội bộ mà còn hợp tác thân thiết với khách hàng. Đây là yếu tố cơ bản đảm bảo sự thành công của công ty nói riêng và gắn kết cộng đồng nói chung.Phú Thịnh xác định rõ rằng “Sản suất và cung cấp dịch vụ” là nhiệm vụ công việc của chúng tôi,Chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu tìm tòi học hỏi, lựa chọn nhập khẩu các sản phẩm thương hiệu tốt nhất, hợp tác cùng các công ty sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi tự hào có đội ngũ nhân sự được đào tạo trong nước và ngoài nước, làm việc đầy tâm huyết và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
    • Máy đóng gói
    • Máy in date
    • Máy chiết rót
    • Máy thực phẩm
    • Máy làm bánh
    • Tủ nấu - Tủ hấp
    • Máy ngành dược
    • Máy nén khí
    • Hệ thống bồn nấu tiệt trùng
    • Máy thổi chai - thổi bình 

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 136 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll