Công Ty Cổ Phần Benkon

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 460
Địa chỉ : I008 – I009, Toà nhà Khu công nghệ phần mềm Đại học Quốc Gia, Đường Võ Trường Toản, P.Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 028 3854 2251
Fax :
Email : admin@benkon.io
Website : https://benkon.io/
Người đại diện : Trương Minh Đạt
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • BenKon nỗ lực để tối ưu hiệu quả sử dụng máy điều hoà để tiết kiệm điện năng tiêu thụ, góp phần chống lại biến đổi khí hậu.
     
    Chúng tôi tin rằng công nghệ thông minh được sinh ra, phát triển nhằm phục vụ con người, giải quyết các vấn đề xã hội, đặc biệt liên quan đến môi trường. Công ty BenKon với nỗ lực kết hợp giải pháp công nghệ nhằm tăng trải nghiệm người dùng, nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Từ đó, sản phẩm BenKon SmartAir Smart AC Tracker and Controller ra đời như một giải pháp hữu ích cho người dùng giúp tối ưu các thiết bị máy điều hoà đã và đang sử dụng.
     
    Sứ mệnh lớn nhất mà BenKon theo đuổi là góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu theo mục tiêu của Liên Hợp Quốc. Chúng tôi tin rằng trong tương lai, nhờ vào thiết bị của BenKon, các hệ thống máy điều hoà thường sẽ trở thành máy điều hòa thông minh, góp phần giải quyết vấn đề khí hậu. Bên cạnh đó, chúng tôi định hướng sẽ trở thành một Startup làm phần cứng điển hình của Việt Nam bắt kịp trình độ các Startup ở thung lũng Silicon để có thể đạt được mục tiêu và sứ mệnh đề ra. 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Giải pháp điều khiển, giám sát điều hòa thông minh

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll