Công ty Cổ phần Bedlinker

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1372
Địa chỉ : Lầu 3, Số 446 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM
Điện thoại : 0931105088
Fax : không có
Website : bedlinker.com
Người đại diện : Đào Quang Thuận
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Được thành lập tại Việt Nam bởi một đội ngũ chuyên gia nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong ngành du lịch, khách sạn, BedLinker là nhà cung cấp các giải pháp độc đáo và đột phá trong lĩnh vực phân phối phòng khách sạn qua kênh B2B. Giải pháp của chúng tôi giúp khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian bán hàng. Đồng thời giúp hoạt động kinh doanh của khách hàng được tổ chức tốt hơn và đạt hiệu quả cao hơn.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Phần mềm BedAllocator
    BedAllocator là một giải pháp công nghệ thông minh để quản lý các kênh phân phối B2B dành riêng cho khách sạn và resort. Phần mềm này được gắn trên website khách sạn để hỗ trợ đại lý, công ty du lịch và công ty thương mại có thể chủ động kiểm tra tình trạng phòng, giá hợp đồng và đặt phòng trực tuyến với khách san. Khách hàng B2B không phải mất thời gian và chi phí để gọi điện và chờ đợi khách sạn trả lời cho từng yêu cầu đặt phòng theo cách thức truyền thống như hiện nay.
    Sàn giao dịch BedLinker.com
    BedLinker.com là một sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho khách sạn và các đại lý du lịch & công ty du lịch. Đây sẽ là kênh bán hàng hiệu quả giúp khách sạn & resort tiếp cận với khách hàng B2B toàn cầu và có thêm đặt phòng từ nguồn khách hàng mới.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll