Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Á Châu

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1021
Địa chỉ : Số 273 Quốc lộ 1A, Khu phố 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028 22278776
Fax : 028 22278778
Người đại diện : Nguyễn Kim Ngọc
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí

  • Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Á Châu, trở thành nhà cung cấp các chủng loại máy công cụ và thiết bị công nghiệp tiên tiến của các hãng nổi tiếng thế giới và cung cấp các giải pháp kỹ thuật, công nghệ hàng đầu Việt nam. Đóng góp cống sức vào sự nghiệp hiện đại hóa đất nước, thu hẹp khoảng cách giữa Việt nam và các nước công nghiệp hàng đầu.
     
    Sứ mệnh
    - Thị trường: Cung cấp các chủng loại máy công cụ và thiết bị công nghiệp tiên tiến của các hãng nổi tiếng thế giới với giá hợp lý và dịch vụ sau bán hàng đạt chuẩn quốc tế. Thực hiện tư vấn và cung cấp các giải pháp kỹ thuật, công nghệ cho các khách hàng tại Việt Nam và khu vực, tạo ra những giá trị gia tăng cho khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.
    - Đối tác: ATT JSC đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, gia tăng các giá trị và bền vững. Công ty đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều đối tác lớn trên toàn thế giới
    - Nhân viên: ATT JSC đánh giá yếu tố con người là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị doanh nghiệp. Công ty luôn luôn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cống bằng cho tất cả nhân viên.
    - Xã hội: Theo xu hướng phát triển, ATT JSC ý thức rất rõ lợi ích doanh nghiệp luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và môi trường. Trong quá trình phát triển, công ty luôn xác định những mục tiêu cần phải đạt được, đóng góp tích cực trong các hoạt động cộng đồng để góp phần xây dựng một thế giới trong lành, một xã hội văn minh, một cộng đồng phát triển.
     
    Mục tiêu
    - Trở thành và giữ vững vị trí là nhà cung cấp thuộc tốp đầu trong kế hoạch 10 năm về cung cấp thiết bị tiên tiến, hiện đại cũng như về các giải pháp kỹ thuật, công nghệ
    - Củng cố bộ máy để phát huy tính sáng tạo của cán bộ và thực hiện được sứ mệnh nêu trên. Luôn nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. ATT JSC luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Máy tiện CNC;
    - Máy phay CNC;
    - Máy mài;
    - Máy gia công tấm;
    - Máy bào, xoc, doa, chuốt

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 25 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll