Beckman Coulter Life Sciences

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1122
Địa chỉ : 5350 Lakeview Parkway S Drive Indianapolis, IN 46268 Hoa Kỳ
Điện thoại : 842871088989
Fax :
Website : beckman.com/en
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Y học
      Công nghệ sinh học
      Dược học

  • Nâng cao nghiên cứu và khám phá là nền tảng của chúng tôi, được xây dựng trên nền tảng 80 năm đổi mới.

    Tại Beckman Coulter, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để phát triển và tối ưu hóa phòng thí nghiệm. Trong hơn 80 năm, chúng tôi đã là đối tác đáng tin cậy của các chuyên gia phòng thí nghiệm, giúp thúc đẩy nghiên cứu khoa học và chăm sóc bệnh nhân. Chúng tôi có một vai trò quan trọng: việc tập trung vào đổi mới, độ tin cậy và hiệu quả đã đưa chúng tôi trở thành đối tác được lựa chọn của các khách hàng lâm sàng, nghiên cứu và công nghiệp trên toàn cầu.

    Trong khoa học đời sống, các nhà nghiên cứu sử dụng các công cụ chính xác của Beckman Coulter để nghiên cứu các vấn đề sinh học phức tạp, bao gồm nguyên nhân gây bệnh và các phương pháp điều trị mới tiềm năng. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi dành thời gian và năng lượng để hiểu sự phức tạp của nghiên cứu dành cho khách hàng trong phòng thí nghiệm ở nhiều môi trường khác nhau: trường đại học, chính phủ, công ty công nghệ sinh học và dược phẩm, bệnh viện và phòng thí nghiệm thương mại. Bằng cách đổi mới các quy trình và công nghệ mới, chúng tôi đang thách thức sự khôn ngoan thông thường; mục tiêu của chúng tôi là phát triển các giải pháp phòng thí nghiệm tốt nhất, được tin cậy rộng rãi nhất hiện nay trên thị trường.

    Hơn 275.000 hệ thống Beckman Coulter hoạt động trong cả các phòng thí nghiệm Chẩn đoán và Khoa học Đời sống trên khắp thế giới.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll