Bante Instruments

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 912
Địa chỉ : Phòng 606, Số 2, Hẻm 777, Đường Nam Zhongshan, Thượng Hải, Trung Quốc
Điện thoại : 00862164041598
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Hóa học
      Y học
      Công nghệ sinh học
      Công nghệ Nano
      Dược học

  • Bante Instruments được thành lập vào năm 2010, là nhà sản xuất chuyên nghiệp cho các dụng cụ điện hóa và phòng thí nghiệm.

    Kể từ khi thành lập, Bante Instruments luôn nỗ lực cải thiện hiệu suất và độ chính xác của từng sản phẩm. Đội ngũ R&D theo sát tiến bộ khoa học công nghệ, không ngừng áp dụng các công nghệ mới nhất để thiết kế và chế tạo các thiết bị thí nghiệm chính xác và đáng tin cậy. Thiết kế tích hợp và phong cách độc đáo không chỉ giúp sản phẩm của Bante có khả năng vận hành tốt mà còn dễ dàng bảo dưỡng. Các sản phẩm và quy trình được thiết kế tốt đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

    Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, Bante Instruments cung cấp nhiều loại thiết bị đo chất lượng nước và thiết bị phòng thí nghiệm cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm máy đo pH, khả năng khử oxy hóa (ORP), nồng độ ion, Độ dẫn điện, Tổng chất rắn hòa tan, Độ mặn, Điện trở suất, oxy hòa tan và Máy đo độ đục, Máy khuấy từ, Máy đo độ phân cực, v.v. Những dụng cụ phòng thí nghiệm này không chỉ có hiệu suất tuyệt vời mà còn dễ sử dụng, giúp đơn giản hóa công việc hàng ngày của bạn một cách hiệu quả.

    Trong quá trình đo, nếu bạn có thắc mắc hoặc gặp khó khăn, kỹ sư dịch vụ của chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ. Cho dù bạn cần hỗ trợ kỹ thuật hay ứng dụng sản phẩm, chỉ cần e-mail cho chúng tôi.

    Trong những năm qua, Bante Instruments đã trở thành nhà cung cấp và đối tác xuất sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng, sản phẩm của chúng tôi đã được bán cho 25 quốc gia, chẳng hạn như Mỹ, Canada, Brazil, Đức, Anh, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v. Hướng đến người dùng, không ngừng đổi mới, Bante Instruments mong muốn mang đến chất lượng cao hơn sản phẩm và dịch vụ cho bạn.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 20 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll