Aurora Biomed

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1835
Địa chỉ : 1001 đường East Pender, Vancouver, B.C., Canada
Điện thoại : 16042158700
Fax : 1.604.215.9700
Website : aurorabiomed.com
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí
      Hóa học
      Vật liệu và luyện kim

  • Kể từ năm 1990, Aurora đã phục vụ cộng đồng nghiên cứu khoa học toàn cầu thông qua việc phát triển các giải pháp phòng thí nghiệm sáng tạo. Với trụ sở chính tại Vancouver, Canada, công ty bắt đầu sản xuất thiết bị đo đạc phân tích dựa trên công nghệ phát xạ plasma kết hợp dung lượng được cấp bằng sáng chế. Năm 2000, Aurora trở thành công ty đầu tiên phát triển công nghệ không có nhãn, không phóng xạ để nghiên cứu và sàng lọc thông lượng cao các kênh ion và mục tiêu vận chuyển. Công nghệ này đã nhanh chóng được tích hợp vào nhiều đường lối khám phá dược phẩm và phòng thí nghiệm học thuật. Tận dụng chuyên môn này trong các công nghệ thông lượng cao, Aurora đã mở rộng các sản phẩm của mình để bao gồm loạt nền tảng xử lý chất lỏng tự động VERSA nhằm vào lĩnh vực khoa học đời sống, chẩn đoán phân tử và y học chính xác. Chúng tôi cam kết cải thiện chất lượng sức khỏe con người và môi trường bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tạo điều kiện thông lượng cao hơn đồng thời nâng cao chất lượng, độ chính xác và độ chính xác.
     
    Kể từ năm 2003, Aurora là nơi tổ chức Cuộc tĩnh tâm về Y học Chính xác và Kênh Ion hàng năm. Hội nghị này, được thiết kế để tập hợp các nhà nghiên cứu hàng đầu trong ngành và các nhà nghiên cứu học thuật hàng đầu để chia sẻ kiến ​​thức, trao đổi ý tưởng và thiết lập quan hệ đối tác hiệu quả. Hội nghị này luân phiên hàng năm giữa Canada và Trung Quốc, thu hút các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới tham gia vào các cuộc thảo luận kích thích tư duy về khám phá thuốc và y học cá nhân hóa. Nó cho phép Aurora và cộng đồng nắm bắt được nhịp đập về công nghệ tiên tiến và nghiên cứu đổi mới.
     
    Năm 2007, Aurora Biomed đã mở trung tâm bán hàng và dịch vụ tại Châu Á để tạo điều kiện mở rộng sang thị trường Châu Á đang phát triển nhanh chóng. Để mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận thị trường của Aurora, một mạng lưới các nhà phân phối đang hoạt động có trụ sở tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp hỗ trợ bán hàng và dịch vụ cho khách hàng, đã được phát triển.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll