Aoyi Instruments (Shanghai) Co., Ltd.

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1864
Địa chỉ : Phòng 2-5, tầng 2, Tòa nhà 398 Đường Jinglian, Quận Minhang, Thượng Hải
Điện thoại : 02160641006
Fax : 021-60830193
Email : 2861@aoesh.com
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Hóa học
      Công nghệ sinh học
      Công nghệ Nano
      Công nghệ thực phẩm
      Dược học

  • Aoyi Instruments (Shanghai) Co., Ltd. đặt trụ sở tại Thượng Hải, một đô thị quốc tế, là một doanh nghiệp công nghệ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và chế tạo, chuyên nghiên cứu và phát triển, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ các dụng cụ phân tích trong phòng thí nghiệm. Trong R&D và sản xuất, công ty không ngừng phát triển các sản phẩm công nghệ cao, chất lượng cao bằng cách tiếp thu công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước, không ngừng đổi mới, tuân thủ nghiêm túc các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng ISO901, chứng nhận CE EU và chứng nhận ROHS. Trong cùng ngành, chúng tôi đi đầu trong việc phát triển thiết bị phòng thí nghiệm cao cấp với màn hình LCD lớn 800x480 và 480x272 màu, nâng cấp hệ thống một phím, giao diện USB máy chủ kết nối máy in giấy A4 và các đặc điểm khác. Công ty đã phát triển máy quang phổ nhìn thấy tia cực tím, máy quang phổ nhìn thấy và máy quang sinh học, được sử dụng rộng rãi trong hóa học hữu cơ, hóa học vô cơ, hóa sinh, khoa học đời sống, phân tích dược phẩm, kiểm tra thực phẩm, y tế và sức khỏe, bảo vệ môi trường, thực phẩm, luyện kim, điện, điện tử và nhiều lĩnh vực khác.
     
    Trình tự pha của thiết bị Aoyi đã ra mắt 4 sản phẩm dòng V-1, UV-1, A3 Series và A5 Series, bao gồm hầu hết tất cả các loại máy quang phổ tử ngoại / nhìn thấy thông thường trên thị trường hiện tại, chẳng hạn như máy quang phổ chùm tia kép so sánh, máy quét quang phổ, máy quang phổ tử ngoại nhìn thấy, máy quang phổ tử ngoại chùm tia kép, máy quang phổ quét nhìn thấy và máy quang phổ nhìn thấy. Chúng tôi cố gắng để mỗi đại lý có thể nhanh chóng lựa chọn được những dòng máy hiệu quả cao, phù hợp với người dùng.
     
    Trình tự quản lý khoa học và toàn diện, công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo sản xuất các sản phẩm chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ. Hơn mười năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất trong phòng thí nghiệm, sức mạnh kỹ thuật mạnh mẽ, công nghệ thiết kế mạch tuyệt vời, chi tiết quy trình sản xuất tinh tế và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, để mỗi thiết bị được sản xuất có thể đảm bảo chất lượng, để khách hàng có thể mua thoải mái, dễ sử dụng; để các đối tác của chúng tôi yên tâm và tin tưởng hơn.
     
    Khái niệm thương hiệu của chúng tôi là: thép tốt dùng để rèn lưỡi dao, giá tốt nhất mua được thiết bị tốt nhất
    Mục đích phục vụ của chúng tôi là: không có gì để chuyển giao cho khách hàng, khách hàng để giải quyết những nhu cầu cấp thiết
    Văn hóa doanh nghiệp của chúng tôi là: không có thiết bị tốt nhất, chỉ có dịch vụ tốt hơn, chế độ chờ 24 giờ
    Triết lý kinh doanh của chúng tôi là bắt kịp với thời đại, tiên phong và đổi mới, kiểm soát chặt chẽ chất lượng, không khoan nhượng với sai sót, tất cả vì khách hàng.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll