Bánh dinh dưỡng chùm ngây

Giá thành: 60.000/hộp (100g)

Mô tả sản phẩm:

Bằng phương pháp thủ công độc đáo với sự hòa quyện tinh tế của chùm ngây và các loại nguyên liệu truyền thống quen thuộc, từng chiếc bánh chùm ngây giòn tan, xốp mịn, có hương thơm đặc trưng đem đến vị ngon tự nhiên mà bạn khó có thể cảm nhận được ở bất cứ loại bánh nào khác.

 
 

THÔNG TIN ĐƠN VỊ

Cơ sở Vườn Nhà Mình

Địa chỉ: 60 ấp Bình Tây, Mỹ Bình, Tân Trụ, Long An.

Hotline: 0901 191 447 – 0902 639 978

Website: www.vnmmoringa.com

Quá trình thành lập

Thực hiện phương châm “thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng”; bằng phương pháp canh tác hoàn toàn không sử dụng phân thuốc hóa học; quá trình chế biến đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và không sử dụng chất bảo quản; những sản phẩm của Vườn Nhà Mình đảm bảo tuyệt đối an toàn, giữ được giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên tốt nhất.

Hiện tại, chùm ngây và đinh lăng là cây trồng chủ lực của Vườn Nhà Mình. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và nhiều dược tính quý, chùm ngây được các quốc gia trên thế giới tin dùng để bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khác nhau. Và đinh lăng, loại cây trồng quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt Nam, được các bậc danh y ví như “nhân sâm của người Việt” bởi các tinh chất giúp tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần.

Định hướng phát triển:

Kế thừa các thành tựu nghiên cứu, ứng dụng trong và ngoài nước; đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch kết hợp “món ăn bài thuốc” của người dân Việt Nam ta, Vườn Nhà Mình cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chùm ngây và đinh lăng.

 
Scroll